เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“วิน รัตนพล” อดีตมือกีตาร์ วงโปเตโต้ เผยกลับมาครั้งนี้กับบทบาทใหม่ หลังทำงานวงการดนตรีแบบเดิมมานานกว่า 10 ปี เลยอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ยอมรับทำอะไรที่แตกต่างจากเดิม แย้มได้พี่ๆมาร่วมกันทำ เปรยโปรเจคนี้ค่อนข้างใช้เวลานาน กว่าจะรวมทีมได้ โวคาดหวังอยากให้งานออกมาดีที่สุด เชื่อผลงานที่ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆแน่นอน เผยกลับมาครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นและสนุกหลังหายไปนานประมาน 2ปีกว่า โดยซิงเกิ้ลแรกนี้ “แค่เธอรับไป” เป็นแนวเศร้านิดๆ เหตุที่เเต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพราะคิดถึงเพื่อนๆและงานเลยทำให้เป็นแรงบรรดาใจ นำมาเขียนเป็นเพลงรักและออกมาเป็นเพลงนี้ แย้มต้องลองฝึกร้อง พอผลงานออกมาก็ถือว่าดี รับแตกต่างจากงานกีตาร์วงค่อนข้างเยอะเพราะในวงต้องแชร์กัน ขอบคุณแฟนๆที่คิดถึง ดีใจแฟนๆไม่หายยังทักกันมาตลอด

ด้านข่าวดีแต่งงานกับแฟนสาว “ซิน หฤทัย” น้องสาวไฮโซสัว บอกตอนนี้ถึงวัยแล้ว และตนก็เจอคนที่ใช่แล้ว แย้มคบหาดูใจมานาน 3 ปี เปรยเหตุที่ประทับใจฝ่ายหญิงเป็นคนจิตใจดี ปลื้มอีกฝ่ายเข้ามาเป็นกำลังใจและลไสต์ตรงกัน ได้ฤกษ์แต่ง 5 พ.ค. นี้ จัดงานที่ รร. แลนด์มาร์ค เป็นงานเล็กๆแบบส่วนตัว เรื่องแพลนทายาทไว้เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนสินสอดก็ปกติไม่ได้เยอะมาก โต้ฝ่ายหญิงหวงหลังต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดบ่อย ลั่นอีกฝ่ายเข้าใจ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online