เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีที่วัยรุ่นรัวกระสุนใส่กันในงานวันไหลเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน จ.ชลบรี จนทำให้มีผู้โดนลูกหลงได้รับบาดจำนวนทั้งสิ้น 4 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนวรรธน์ กิ่งมาลา อายุ 37 ปี ถูกยิงบริเวณตา น.ส.น้ำฝน ช้อยจินดาอายุ 19 ปี ถูกยิงที่ศีรษะอาการสาหัส น.ส.ณัฐกานต์ คงศิริ อายุ 23 ปี ถูกยิงที่ขา และนายชูศักดิ์ เพิ่มสาริกา อายุ 33 ปี ถูกยิงที่ท้องทะลุหลังอาการสาหัส

ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Sasithon Kaewsuma  ได้เผยแพร่ภาพสุดสะเทือนใจ โดยเป็นภาพของ นายธนวรรธน์ กิ่งมาลา 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นญาติกับเธอ นอนสลบอยู่บนเตียงคนไข้ในสภาพเลือดไหลอาบศีรษะ โดยมีลูกสาวตัวนอนยืนเกาะของเตียง ร้องไห้อย่างน่าเวทนา ด้วยความสงสาร กลัวว่าพ่อจะเสียชีวิต

ซึ่งข้อความในภาพดังกล่าวระบุดังนี้

“ก่อนเกิดเหตุก็คือน้าผมเลิกวิ่งวิน แล้วกลับมาพักผ่อนที่บ้าน รอเวลาคอนเสิร์ตเลิก คนจะเยอะและน่าจะได้เงินดี เค้าเลยออกมาวิ่งรถ ก่อนออกจากบ้านลูกสาววัย 6ขวบ ได้บอกพ่อพ่อซื้อปืนฉีดน้ำมาฝากหนูด้วย จากนั้นน้าผมก็ออกวิ่งรถ แล้วก็เกิดเหตุโดนลูกหลงของไอ้พวกเ_ี้ย และน้าผมอีกคนก็ไปเฝ้าดูอาการและน้าคนที่โดนยิงก็พูดว่า  ่ฝากบอกน้องเค้กด้วยนะว่าพ่อซื้อปืนฉีดน้ำมาให้แล้ว ่ ..ผมรู้สึกหดหู่มากเพราะเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวผมเอง ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายรูปปืนฉีดน้ำมาให้ดูไม่รู้ว่าตอนนี้อยู่ไหนแต่ตอนเย็นยังเห็นวางอยู่บนโต๊ะเลย…”

 

 

ลองอ่านข้อความนี้ดูนะคะ 😔😔 #มันคุ้มค่าไหมที่น้าต้องมาสูญเสียดวงตาให้กับพวกเลว#แล้วคนอื่นที่เค้าโดนด้วยล้ะมึงมีปัญญาชดใช้ไหม😭

โพสต์โดย Sasithon Kaewsuma บน 18 เมษายน 2017

 

1ในผู้เคราะห์ร้าย จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่วันไหลบางแสน#ตอนนี้ขอหยุดการบริจาคไว้ก่อนนะคะรอแจ้งยอดบริจาคก่อนนะคะถ้ายอดเงิน…

โพสต์โดย Sasithon Kaewsuma บน 18 เมษายน 2017