เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผย เรื่องที่ตนแยกออกมาจากพี่เกล้า ผจก. คนก่อน แจงพี่เกล้าไลฟ์ก็เป็นไปตามนั้นเลย ตามที่ได้พูดออกไป เพราะว่าก่อนที่จะไลฟ์ เฟิร์นกับพี่เขาก็คุยกันแล้ว เข้าใจกันก่อนหน้านั้นแล้ว บอกไม่อยากพูดออกมาเยอะกลัวคนจะตีความไปต่างๆนาๆ จริงๆมันก็จบไปแล้ว แจงส่วนปัญหาไม่ได้มีแน่นอน โต้เกาเหลาชามใหญ่

ส่วนสาเหตุที่ออกมา อีกอย่างคือ direction ไม่ตรงกัน บอกพี่เขารักหนูแล้วหนูก็รักพี่เขา แล้วส่วนเรื่องที่คนคิดว่ามีปัญหาอยู่คือคนเราให้จบกันไป มันก็ไม่ใช่มีปัญหากันเสมอไปหรอก คือไม่ได้ทะเลาะมีปัญหาอะไรกันจริงๆ หลังจากแยกมาก็มีงานปกติ บางส่วนก็รับไว้ก่อนที่จะออกมา เป็นงานที่ค้างกันมานานแล้ว เปรยเรื่องไม่ป้อนงาน เพราะตนมีแฟนนั้น ยันไม่ใช่เรื่องจริง

ด้านเซ็นสัญญา หมดสัญญาไปแล้ว ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระ แต่ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ แย้มมีเข้ามาปรึกษาว่าด้วยเรื่องสัญญาบ้าง ว่าจะเอายังไงดี เราเริ่มต้นใหม่ก็มีถูกมีผิด ในส่วนเรื่องไม่มีสังกัดแล้วงานจะน้อยลง ไม่ได้กลัว เราก็ทำปกติ มีงานปกติ และทำได้เท่าที่ทำแล้วมีความสุข

ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ท็อป จรณ” โต้ยังไม่ได้ครบกัน แต่ก็มีเจอกันบ้าง รู้จักกันมากขึ้นคุยกันมากขึ้น แจงไม่เคยคุยเรื่องข่าวของตนให้อีกฝ่ายฟังหรือปรึกษา เพราะไม่อยากเอาใครเข้ามาเกี่ยวข้อง ในส่วนของจีบไม่จีบ โบยให้ไปฝ่ายชายเอง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร แต่ถ้าเขาจีบก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน ชม อีกฝ่าก็โอเคน่ารักดี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online