เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“เก้า จิรายุ” เผยหลังจากที่ศาลตัดสินให้คู่กรณีมีการชดใช้ เพราะตนได้ชนะคดีแล้ว เรื่องโดนโกงค่าตัว แจงทางเราได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง เรื่องที่เขาจะชดใช้คือ ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ยันจบก็คือจบ ไม่ได้ติดใจอะไร รับตอนนี้สบายใจมาก ที่คดีจบได้สักที เพราะตอนกับแม่ก็รอวันนี้มานาน

แจงสาเหตุที่แม่ก้อยบวช เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของยาน แม่เลยตั้งใจอยากบวช ปฏิบัติธรรม ไม่เกี่ยวกับการจบคดี เพราะเมื่อโอกาสก็เลยทำ จังหวะในความเหมาะสมมันได้ เรามีเวลา บอกตอนนี้แม่บวช คือได้ 4 วันแล้ว ตนได้มีโอกาสไปส่งที่วัด และอีกอย่างได้อยู่พร้อมหน้ากัน ส่วนเรื่องตนจะบวชให้แม่ เปรยอยากบวชแต่ไม่ใช่เร็วๆนี้ คงอีกสักพัก รอให้พร้อมและมีเวลาที่เหมะจริงๆ ตอนนี้คุณแม่ก็โอเคขึ้นมากแต่ก็ยังมีเรื่องเครียดอยู่ เพราะยังต้องเคลียร์งานต่างๆอยู่ แต่ก็ดีขึ้นจากเมื่อก่อน ในตอนที่ยังมีคดี เรื่องบวชเราก็อยากทำให้แม่สบายใจเพราะเขาก็ชาวพุทธ ชอบธรรมะ ถ้ามีโอกาสเคลียร์คิวว่างรวมไปถึงถ่ายละครจบ ก็ขอดูอีกที

ด้านเรื่องหัวใจก็มีคุยบ้าง ทั้งนอกวงการและในวงการ แต่ไม่ใช่เพราะตนเจ้าชู้ เพียงแค่อยากเปิดใจเพราะเราคุยกันเฉยๆ คุยเรื่อยๆ เป็นเพื่อนไปก่อน อีกอย่างต้องรับผิดชอบตัวเองก่อน และให้ตัวเองแข็งกว่านี้ ยันตนยังไม่พร้อม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online