เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยซีซั่นนี้ดีไซเนอร์ของ ECCO ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงามของทิวทัศน์ชายฝั่งของเดนมาร์กที่สวยงามไม่แพ้ประเทศไหนในยุโรป ชวนให้ผู้คนพากันออกมาเดินเล่นซึมซับบรรยากาศอันสดชื่นจากทะเล คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2017 ถ่ายทอดออกมาแบบ less is more คือน้อยแต่มาก ดึงเอาซีนธรรมชาติแสนบริสุทธิ์มาตีความในด้านสีสัน ทั้งสีเหลืองอมส้มของพระอาทิตย์ สีฟ้าของท้องฟ้าและน้ำทะเล การผสมผสานของสีชมพูและสีคอรัลของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน และที่จะขาดไม่ได้คือสีเอิร์ธโทนอย่างขาวและดำที่จะเข้ามาผสมผสานให้ลงตัว ซึ่งสองสีนี้จะโดดเด่นมากในคอลเล็กชั่นรองเท้าที่เราจะนำมามิกซ์แอนด์กันในครั้งนี้

มินิมอลแฟชั่น

แฟชั่นมินิมอล

เมื่อ New shoes จาก ECCO พร้อมจะเป็นคีย์ไอเท็มใน New season มาดูกันสิว่า New look ของพวกเราจะถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นแบบไหนกันบ้าง? มาประเดิมที่สาวๆกันก่อนเลยกับสนีคเกอร์สีขาวสะอาดตา ECCO Soft 8 Ladies ที่มีให้เลือกสองแบบ คือรุ่นที่มีสายคาดกับแบบหุ้มข้อผูกเชือก หลักในการแมตช์กับเสื้อผ้าก็ง่ายนิดเดียว วันไหนที่ต้องการความมินิมอลที่ออกหวานให้เลือกรุ่นสายคาดเพราะทรงของรองเท้าดูน่ารัก จะใส่กับกางเกงหรือกระโปรงก็ได้ แต่สำหรับวันที่ต้องการความเท่แบบมัสคูลินก็ต้องยกให้กับรองเท้าหุ้มข้อ จับไปมิกซ์กับเสื้อผ้าแบบไหนก็มอบฟีลทะมัดทะแมงได้ทันที

รองเท้า Ecco

รองเท้า Ecco Soft 8 Ladies

รองเท้ามินิมอล

และในเมื่อแฟชั่นไม่มีอะไรตายตัวจะเลือกอะไรที่ดูขัดแย้งมาเข้าคู่กันก็ได้ อย่างชุดเดรสสวยๆก็สามารถเบรคไม่ให้เลี่ยนด้วยรองเท้าหุ้มข้อ ส่วนลุคโดยรวมที่ดูบอยเราสามารถเติมความน่ารักด้วยรองเท้าสายคาดก็ได้ และเพื่อให้สาวๆจบงานได้อย่างลงตัวก็ต้องมีกระเป๋าดีไซน์เรียบง่ายเอาไว้เดินถือชิลล์ๆด้วย อย่าง ECCO SP 2 Medium Doctor Bags เมื่ออยู่รวมกันกับรองเท้าแล้วดูเข้ากันเอามากๆเลยทีเดียว

กระเป๋า Ecco SP 2 Medium Doctor

มาถึงฟากๆหนุ่มกันบ้าง เรามาว่ากันด้วย ECCO Soft 8 Men’s รองเท้าสนีคเกอร์สีดำสุดเข้มที่เชื่อว่าต้องได้ใจผู้ชายสายมินิมอลอย่างแน่นอน มีให้เลือกทั้งแบบสายคาดและผูกเชือก ในวันสบายๆที่ต้องการความลำลองรองเท้าผูกเชือกจะช่วยเติมความเท่ที่ดูไม่พยายามจนเกินไป สำหรับวันที่ต้องการความเป็นทางการไม่ว่าจะเป็นลุคเสื้อเชิ้ต-กางเกงสแล็ค หรือจัดสูทแบบโททัลลุค ภาพรวมจะดูน่าสนใจขึ้นด้วยรองเท้าสายคาด จะเป็นชายหนุ่มแต่งเองหรือสาว issue247 ช่วยแต่งให้ก็ได้นะ ลองเอาไปปรับใช้กันดู ทั้งคู่จะกลายเป็นคู่รักมินิมอลที่คูลไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน

รองเท้า Ecco ผู้ชาย

รองเท้า Ecco Soft 8 Men’s

Ecco Soft 8 Men’s

รองเท้า Ecco Soft 8 Men

เรียกว่าทั้งรองเท้าและกระเป๋าจาก ECCO สามารถทำหน้าที่ชูโรงการแต่งตัวสไตล์มินิมอลได้ดีจริงๆ

รองเท้ามินิมอล

รองเท้าสีขาว Ecco

รองเท้า Ecco แบบสายคาด

รองเท้าสีดำ Ecco