เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“แกรนด์” รับคุยหนุ่มนอกวงกันอยู่ เผยเป็นเพื่อนของเพื่อน ซึ่งเรารู้จักกันมานานแล้ว เปรยคุยกันประมาณ 4 เดือน ปัดเพื่อนเป็นแม่สื่อ แจงเราคุยกันแล้วโอเคมากกว่า เราคุยกันรู้เรื่องและเข้าใจกันดี เผยฝ่ายชายรู้ว่าเราเริ่มให้สัมภาษณ์ถึงเขา ฟุ้งหากพร้อมก็คงได้เห็นกัน ตอนนี้ขอรอให้แน่ใจก่อน ส่วนตัวยังไม่แน่ใจหลายๆอย่าง โอดเป็นคนที่ดูคนค่อนข้างนาน รับมีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ฝ่ายชายไม่เกร็ง ทำตัวปกติ คนมองเป็นเพื่อนๆ กัน ส่วนตัวไม่มีลิมิตว่าจะต้องคบกันตอนไหน มั่นใจเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น รับเป็นคนซีเรียสเรื่องความรัก เป็นคนจริงจังกับชีวิต ไม่ใช่คุยไปเรื่อย

ลั่นไม่คาดหวังกับความรักครั้งนี้ บอกเคยคาดหวังมาแล้ว ก็ผิดหวัง เราอยู่กันเป็นเพื่อนมากกว่า ด้านพี่สาว “เกรซ” รู้จัก แต่ยังไม่ถึงขั้นคุณแม่ โอดพี่เกรซสกรีนหนักมาก เพราะเป็นคนที่ต้องรู้เรื่องทุกอย่างในชีวิตตน เข้าใจพี่สาวเป็นห่วงและหวง บอกต้องผ่านด่านพี่สาวก่อน โต้ไม่เปิดตัวเพราะเหตุนี้ แจงอยู่ที่ความมั่นใจของเรา ด้านพี่เกรซจะคอยเตือนมากกว่า ฟุ้งเป็นพี่สาวที่ดีมาก

แย้มมีถ่ายปกชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ ปัดเซ็กซี่ แจงเป็นแนวเซ็กซี่น่ารักใสใส ถือเป็นครั้งแรกที่ถ่ายแนวนี้ คาดจะได้ชมกันเร็วๆนี้ เหตุที่ตัดสินใจถ่ายเพราะมีติดต่อมาหลายปีแล้ว แต่ตอนนั้นด้วยหุ่นและวุฒิภาวะเลยยังไม่พร้อม ฝ่ายชายเข้าใจว่าเป็นการทำงาน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online