เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากประเด็นร้อนว่าด้วยกรณีการกระทำความผิดที่เกี่ยวเนื่องกับผู้เยาว์ โดยมีเหตุแห่งคดีข่มขืน กระทำชำเรา เข้ามาเกี่ยวข้อง จากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ถูกเพื่อนสนิทหลอกไปให้เพื่อนชายไปทำมิดีมิร้าย จนเด็กสาวกลายเป็นคนซึมเศร้า มีอาการทำร้ายตัวเอง บ่นไม่อยากที่จะมีชีวิตบนโลกนี้อีกต่อไป ขณะที่ข้อมูลทางคดียังมีรายละเอียดแตกต่างในหลายประเด็นจากผู้เสียหายและผู้กระทำผิด รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง ซึ่งชาวโลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจและช่วยแชร์ส่งต่อเรื่องราวโหดร้ายนี้ เพื่อหวังให้คนกระทำผิดได้รับการลงโทษอย่างสาสมกับกรรมที่ก่อเอาไว้ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานทำให้เจ้าหน้าที่พบข้อมูลเพียงพอที่จะดำเนินการออกหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย โดยทั้งคู่มีพฤติการณ์ติดต่อหาลูกค้าที่ต้องการซื้อขายบริการ และติดต่อตกลงเรื่องราคาการค้าบริการทางเพศเข้าข่ายการค้ามนุษย์โดยตรง

 

ต่อมา ทางด้าน พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. ได้เข้าควบคุมตัว น.ส.ปวีณ์สุดา ขันชาทะ หรือ แก้ม อายุ 20 ปี และ นายธนพัตร แสนคำ หรือเจ๊บีม  เป็นผู้ต้องหาในคดีสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ และได้ลงมือกระทำความผิดตามที่สมคบกันไว้ โดยร่วมกันแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการเป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการค้าประเวณี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หรือโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด”  จากนั้นได้นำตัวบุคคลทั้งสองมาปากคำเพิ่มเติ่มที่ บก.ปคม

พ.ต.อ.มานะ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ ปคม.นั้นทำให้ได้ข้อมูลว่า น.ส.ปวีณ์สุดา เป็นผู้ขับรถนำ ด.ญ.เอ ไปขายบริการให้กับลูกค้าในโรงแรมแห่งหนึ่ง ส่วนนายธนพัตร หรือเจ๊บีม ทำหน้าที่ในการติดต่อลูกค้า ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอาลอาญาแผนกคดีอาญาค้ามนุษย์อนุมัติออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่วนตัวผู้เสียหายนั้นยังอยู่ในกระบวนการเยียวยาจากบ้านพักเด็กและเยาวชนภายใต้สังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งในวันนี้ (20 เม.ย.) แม่และด.ญ.เอ  ผู้เสียหายมีกำหนดจะเดินทางมาที่กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอรับการเยียวยา ส่วนถ้าผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัยก็สามารถร้องขอการคุ้มครองได้เช่นกัน

ก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี   ประกอบด้วย  นายสุนัย บุญแป้น และนายธนวัฒน์ กำแหงคุมพล   ส่วนอีก 2 คน ซึ่งเป็นเยาวชนชาย  ทางด้านผู้ปกครองนำตัวมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเช่นกัน   คือ   นายธีรพัฒน์  หรือ  เต้ย ศรีสงกา และ นายเพชร สอนที   โดยทั้งหมดถูกดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ร่วมกันพาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลไปเพื่อการอนาจาร

 

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า  นายธนพัตร  กะเทยที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้  มีอายุประมาณ 30 ปี เช่าบ้านอยู่ในตัวตลาดด่านช้าง  และคนในวงการนักเที่ยว อ.ด่านช้าง จะเรียกกันว่า “เจ๊บีม” โดยเป็นที่พูดกันปากต่อปากว่าหากต้องการซื้อบริการทางเพศ ต้องติดต่อเจ๊บีม เพราะเป็นเอเย่นต์ส่งเด็กรายใหญ่ของอำเภอด่านช้าง ที่มักจะหาเด็กและเยาวชนไปขายบริการให้กับลูกค้าทุกระดับในอำเภอด่านช้าง โดยจะใช้วิธีการนำนกต่อไปหาเด็กผู้หญิงตามร้านเกม และสถานบริการต่างๆ ที่เงินขาดมือไปขายบริการในราคา 2,000-2,500 บาท โดยจะแบ่งค่าตัวให้เด็กครั้งหนึ่ง ส่วนที่เหลือเจ๊บีม และนางนกต่อจะนำไปแบ่งกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online