เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ในวันที่ลูกสาวตนได้เดินไปที่คิวรถตู้เข้าเมืองเพียงคนเดียว ซึ่งพ่อกับแม่ได้พยายามติดต่อกับเพื่อนสนิทและญาติๆ จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลา 11 วันแล้วที่ยังแต่ยังไร้เบาะแสหรือได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้พ่อกับแม่เป็นห่วงอย่างมาก กลัวว่าน้องเหมยจะถูกหลอกลวงไปในทางไม่ดี

นายประยูร ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ในวันที่น้องเหมยหายตัวไปนั้นเป็นช่วงที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน ไปร่วมงานทำบุญ 100 วันญาติและทราบกับลูกชายคนเล็กซึ่งเป็นน้องชายของน้องเหมยว่า น้องเหมยได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน ขมต 121 สุราษฎร์ธานี ออกจากบ้านโดยไปฝากรถไว้กับคนรู้จัก พร้อมกุญแจรถและบอกว่าเดี๋ยวจะมีคนมารับรถ คนรับฝากเห็นว่าผ่านไป 2 วัน ไม่มีใครมารับรถจึงแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจตรวจสอบตรงกับรถจักรยานยนต์ของน้องเหมยจึงแจ้งให้พ่อแม่ทราบทันที นายประยูรผู้เป็นพ่อยังระบุว่า สาเหตุการหายตัวของลูกสาวคาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุที่ตนได้ว่ากล่าวตักเตือนเรื่องน้องเหมยได้ทำรีโมททีวีตกแตกเสียหาย จนต้องเปลี่ยนรีโมทติดต่อกันถึง 3 ครั้ง และครั้งสุดท้ายตนได้ลงโทษด้วยการไม่ให้ดูทีวี ซึ่งน้องเหมยก็ทำตาม เก็บตัวเงียบในห้องพักส่วนตัว แต่ปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายไม่บกพร่อง เช่น หุงข้าว ซักผ้าตามปกติ และไม่ได้คิดว่าลูกสาวจะน้อยใจ

อย่างไรก็ตามหากน้องเหมยดูทีวีหรือมีผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสกับพ่อแม่ด้วย เบอร์โทร.084-307-8509 ได้ตลอด 24 ชม. เพียงแต่ขอให้ลูกกลับบ้านหรือติดต่อมาด่วน ขณะนี้พ่อและแม่เป็นห่วงมาก กลัวว่าจะถูกหลอกลวงไปในทางไม่ดี

CR. – fm91bkk.com