เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 เม.ย.  ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ขณะสวมชุดลำลองร่วมเต้นแอโรบิคกับชมรมแอโรบิคตลาดเก่าโคยกี๊ 200 ปี ที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนาแม่น้ำแม่กลอง เขตเทศบาลเมืองราชบุรี โดยมีชาวชมรมร่วมเต้นออกกำลังกายด้วยความเป็นกันเอง

เจ้าของภาพและโพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความว่า “วันนี้ชมรมแอโรบิคตลาดเก่าโคยกี๊ของเราได้รับเกียรติจากพ่อเมือง ท่านผู้ว่าชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ร่วมออกกำลังกายด้วยกันกับพวกเราค่ะ เซอร์ไพรส์สุด ๆ”

ทั้งนี้เมื่อ นายชัยวัฒน์ ปฏิบัติภารกิจทางราชการเรียบร้อยแล้ว นายชัยวัฒน์ ได้เปลี่ยนเป็นชุดลำลองและเดินลงมาจากชั้นสองของศาลากลางจังหวัดราชบุรี ก่อนจะเดินไปหยิบไม้กวาดมาเดินกวาดขยะ เศษกิ่งไม้ต่างๆ ที่ร่วงหล่นตามพื้นที่บริเวณรอบศาลากลางจังหวัด ทำเอาผู้ติดตาม รวมไปถึงข้าราชการที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ตกใจและรีบช่วยกันนำไม้กวาดมาช่วยกันเก็บกวาดขยะร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดทันที  โดยมีเสียงจากข้าราชการ พนักงาน รวมไปถึงผู้ที่เห็นภาพดังกล่าว ต่างชื่นชมและพูดในทำนองเดียวกันว่าไม่เคยเห็นผู้ว่าราชการท่านใดจะลงมาหยิบไม้กวาดเดินกวาดขยะเศษกิ่งไม้แบบนี้เลย ท่านเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นกันเองกับผู้ใต้บังคับบัญชา

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online