เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เปรี้ยว-ทัศนียา” ฟุ้งชื่นใจรับปริญญาแล้ว ทุ่มเทและตั้งใจ บอกเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือ รับมีท้อบ้างช่วงทำงานหนัก แต่ก็ผ่านมาได้ เพราะคิดว่าถ้าจบเร็วก็ดี คุณแม่ดีใจเรียนจบ บอกหลังจากนี้สามารถรับงานได้เต็มที่เร็ว ส่วนของขวัญยังไม่รู้ว่าท่านจะให้อะไร แต่ว่าจะซื้อกล้องใหม่ให้ตัวเองจะได้ถ่ายรูปสวยๆ เรื่องเเพลนเรียนต่อ รอดูอีกทีปีหน้า ว่าจะเรียนอะไร

ส่วนเรื่องไปพัวพันกับ “ซินแสโชกุน” รับถ่ายรูปด้วยกันจริงๆ แต่ได้เจอกันตามงานทั่วไป เหมือนเขาติดตามผลงานเราอะไรประมาณนั้น ส่วนตัวไม่รู้ภูมิหลังเขาเลย เพราะเขาแค่มาขอถ่ายรูป เราก็ถ่ายรูปไปเพราะเราเป็นนักแสดง เขาก็ไม่ได้บอกเราว่าเขาคือใครอะไรยังไง จำได้ว่าเจอเขาประมาณ 2-3 ครั้งตามตนออกงานอีเวนท์นานแล้ว ตนแทบจำไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่พอเห็นข่าวก็ไม่ได้ตกใจมากเพราะไม่ได้มีแค่รูปคู่เรา รับเห็นข่าวแชทไลน์ที่คุยกับซินแสโชกุน บอกตกใจเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว เพราะไม่ได้มีอะไรไปพัวพันกับเขา ย้ำตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรแน่นอน แจงที่ผ่านมาตนถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับทุกคนอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนตรองและเช็คข่าวดีๆ เพราะบางทีมันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นแค่แว๊บเดียว ส่วนตัวไม่มีผลกระทบอะไร ด้านผู้ใหญ่ไม่มีเรียกไปคุย ส่วนตัวคงปล่อยผ่านเพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร

ฟุ้งปลื้มกระแสละคร “เพลิงพระนาง” ดี บอกดีใจมากที่คนดูชื่นชอบการแสดงในเรื่องนี้ บอกขำๆ ชื่นชอบในเชิงเกลียดด้วยซ้ำ   บอกมีคนอินจนเข้ามาเม้นท์ด่าในไอจี  ทุกวันนี้ไปเจอใครคนเขาก็จะเรียกอีปิ่น แอบตกใจ ยอดฟอลโล่ ig เพิ่มขึ้นเยอะ โวเรื่องนี้ถือว่าแรงสุดเพราะบทบาทค่อนข้างโหด จะร้ายกว่าพี่อั้ม ถามว่าจะรับบทร้ายไปตลอดไหม คงไม่ ส่วนตัวอยากเล่นหลายบทบาทมากกว่า อยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ อีกอย่างผู้ใหญ่คงมองตามความเหมาะสมของบท

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online