เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ปีเตอร์ คอร์ป” แจงเรื่องราวก่อนหน้านี้ เป็นเหตุการณ์ที่ตนทั้งคู่มีปัญหาและไม่เข้าใจกัน บอกตอนนี้เข้าใจกันมากขึ้น มีเวลาให้กับลูกชายทั้งสอง “น้องแพนเตอร์ กับ พูม่า” และได้คุยกันปรับความเข้าใจในส่วนของหน้าที่ พ่อและแม่ มีความตั้งใจปรับเปลี่ยนเพื่อลูก ลั่นตนแค่ถอย ไม่ได้มีเจตนาทิ้งลูกทิ้งเมีย แต่ตนก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดใคร ตอนนี้ทาง “พลอย พลอยพรรณ” ต่างใจเย็นลง มีความคิดอยากจะสร้างอนาคตให้ลูก

บอกตนได้กลับไปที่บ้านหาลูกแล้ว แต่ตนไม่ได้กลับไปอยู่ แจงเพราะความสัมพันธ์ทั้งคู่ได้จบแล้ว แต่ยังเหลือแค่ความรับผิดชอบ ให้ส่วนของพ่อแม่ อยู่ด้วยกันได้ไหมให้เป็นเรื่องของสองคน เปรยพับการหย่ายังไม่ได้เซ็นอะไร ตนเห็นเป็นแค่เพียงเอกสาร ต่างคนต่างทำงานไม่มีเวลาด้วย ดีใจได้เข้าหาลูกมากขึ้น ยินดีหากอีกฝ่ายให้มาช่วยดูแลลูก เพราะเป็นหน้าที่ของตน อยากเคลียร์เรื่องราวก่อนหน้านี้ ต่างคนต่างรู้ว่าอยู่ด้วยกันได้ ทั้งๆที่มีเรื่องราวมากมายลั่นอยากให้ความสัมพนธ์กลับมาเป็นเพื่อนกันได้

ส่วนเรื่องบ้าน พลอยเป็นคนส่งต่อ เพราะตนหลังจากเกิดปัญหาก็ไม่ได้มีรายได้อะไร เรื่องขาย ไม่ขาย คุยกันอยู่ ยังสรุปไม่ได้ ด้านเงินค่าเลี้ยงดูลูก หากตนมีก็ส่งให้ตลอด แต่ไม่ได้ตกลงกันต่อเดือน หรือตายตัว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online