เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเพจช่างภาพชื่อดัง BOX Wedding ,JAKAWIN PHOTOGRAPHY โพสต์ภาพพิธีหมั้นสาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” กับหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่ถูกทางด้าน “Facebook  ‎Panya Lunsri “ออกมาแฉในทำนองว่า..สวมรอยเป็นตากล้องหลักงานแต่งของดารา และทำให้ตากล้องหลังที่ถูกจ้างมาทำงานลำบาก และวางตัวข่มช่างภาพคนอื่น ไปแล้วก่อนหน้านี้
    ล่าสุดทาง”BOX WEDDING” ก็ได้ออกมาโพสต์ในFacebookของตนเองตอบโต้ประเด็นที่โดนแฉดังกล่าวว่า..
      “เหตุการณ์ในวันนี้ที่เป็นข่าว ผมขอยืนยันว่าเรื่องไม่เป็นความจริง- BOX WEDDING และ JAKAWIN ได้รับการว่าจ้างงานคุณลีเดียและแมทธิวทั้งงานพรีเวดดิ้งที่ปารีส, งานหมั้นช่วงเช้า ที่ผ่านมาและงานเลี้ยงเย็นที่กำลังจะถึงนี้ (แต่ว่าโดนยกเลิกงานเย็นไปแล้ว)
      – ผมและทีมงานไม่เคยเข้าไปมั่วงานดาราแล้วเอามาเป็น portการเสพข่าวสารทางโซเชี่ยลที่ไม่เป็นความจริงก่อให้เกิดผลเสียหายกับคนอื่น การแจ้งความฟ้องร้องเอาผิดในครั้งนี้ น่าจะเป็นเคสตัวอย่างเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในครั้งต่อๆไป
      หากเพื่อนเพื่อนช่างภาพคนไหนที่สงสัยในตัวผมและทีมงานสามารถโทรมาสอบถามข้อมูลที่แท้จริงได้อย่าพึ่งด่วนสรุปจากการสาดข่าวร้ายๆใส่กันสุดท้ายนี้อยากให้เพื่อนๆในวงการแต่งงาน มีทัศนคติในวิชาชีพนี้ที่ดีเพราะเราทำงานเกี่ยวกับความสุขอยากให้มองโลกในแง่ดีวงการนี้ในประเทศไทยจะเจริญมากกว่านี้ครับ “
                   credit.Facebook BOX Wedding ,  ‎Panya Lunsri
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online