เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฮากระจายเลยทีเดียวสำหรับ รายการเพชรราม่า ช่อง 3 เทปของ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ถึงขั้นที่รายการจะต้องแบ่งเทปดังกล่าวเป็น 2 ตอนและออกอากาศตอนจบในวันที่ 21 เมษายนนี้
แอน จักรพงษ์ ถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตได้อย่างโหดมันฮา ตั้งแต่สมัยเป็นตุ๊ดหัวโปกโดนบังคับให้ไปเรียนโรงเรียนผู้ชายล้วน เพราะคุณพ่อหวังจะให้มีเมีย ดิ้นรนไปเรียนต่อที่เมืองนอกด้วยการเป็นเด็กปั๊ม พยายามจะเป็นผู้ชายทั้งแท่งเพื่อให้พ่อภูมิใจ เก็บความเป็นตุ๊ดไว้สุดชีวิต ต่อสู้ความต้องการของตัวเองและความหวังของครอบครัว ฝ่าฟันจนประสบความสำเร็จจึงได้ตัดสินใจศัลยกรรมกลายร่างเป็นชะนี จากอาแปะกลายเป็นอาเจ้ ความสุขที่มีความพร้อมทั้งกายและใจทำให้แอนมีแรงผลักในการทำงาน บริษัทงานด้านคอนเทนต์ของบริษัทจนเติบโตรวยเป็นพันล้าน
ด้านชีวิตส่วนตัวแอนก็แซ่บไม่ใช่เล่น เพราะกว่าจะก้าวขึ้นมายืนแถวหน้า ผ่านการดูถูกมาอย่างมากมาย อย่าให้ได้ยินว่าใครเม้ามอย นางจะดิ่งเข้าไปเคลียร์แบบถึงลูกถึงคน ถึงคู่กรณีจะเป็นผู้ชายก็เถอะ ติดตามความสนุกโหดมันฮาน้ำตาแตกของซีอีโอพันล้าน “แอน จักรพงษ์” ได้ในรายการ เพชราราม่า เวลา 23.30 น. ช่อง 3

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online