เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีฆ่าโหด 2 ศพซ้อน ในคืนเดียวกัน สาเหตุมาจากหึงหวง เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว นายนาริน ขุนทอง อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับได้บริเวณบ้านเลขที่ 35/2 หมู่ที่ 6 ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อมนำตัวแถลงข่าว ยัง สภ.พนัสนิคม หลังจากนั้นได้นำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณหน้าวัดทุ่งเหียง ท่ามกลางชาวบ้านกว่า 200 คนที่มามุงดู

พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวันที่ 20 เมษายน เวลา 20.00 น.เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้พบศพนายนฤทธิ์ นักรบ นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนหน้าวัดทุ่งเหียงโดยมีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ลำคอ ห่างไปอีก 200 เมตร พบศพนายสุภาชัย สุราวุฒ ถูกฟันด้วยของมีคมที่ลำคอจนเสียชีวิตเช่นกัน จากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายนาริน จึงไปติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักพ่อตา พร้อมอาวุธมีดทำครัว ซึ่งเป็นของกลาง

ขณะเดียวกัน นายนาริน รับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะถูกความเย้ยหยันในศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ไม่ไหวกับการที่ผู้ตายทั้งสองคน พยายามเข้ามายุ่งกับภรรยาของตนวัย 17 ปี และตนเพิ่งแต่งงานอยู่กินกันมาได้สองปี เคยยกมือไหว้แล้ว 3 หน แต่ผู้ตายไม่ยอมฟัง จนคืนเกิดเหตุภรรยาตนหายไป ออกตามหาจนมาเห็นนายสุภาชัยยืนอยู่ก็เลยถาม แต่กลับได้รับคำตอบภรรยาตนกำลังจะตกเป็นของ นายนฤทธิ์ ด้วยความโมโหจึงใช้มีดฟันไปอย่างไม่ยั้งขาดใจตาย ก่อนที่จะตามไปฟันนายนฤทธิ์ ที่กำลังจู๋จี๋กับภรรยาตน ตายอีก 1 ศพ และมาถูกจับได้ดังกล่าว พร้อมบอก “อยากฝากไปถึงคนที่ชอบไปยุ่งกับเมียคนอื่นว่าเมียใคร ใครก็รัก”

ส่วนทางด้าน พันตำรวจเอกอัฐกูรณ์ สาระกูล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ยืนยันว่า นายนฤทธิ์ ผู้ตายเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ที่หน้าวัดทุ่งเหียง เมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ใช่บุคคลเดียวกันกับชายที่เรียกให้ตำรวจถ่ายคลิปวิดีโอ ท้ายิงศีรษะนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการทหารบก

ที่มา – ไทยรัฐ