เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่ชาย 2 คน กำลังลวมลาม กระทำอนาจารหญิงสาวในสภาพเมาสุราจนไม่ได้สติ บริเวณหน้าร้านชารีมาร์ เลขที่ 458 หมู่ 10ภายในวอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ที่สภ.พัทยา จังหวัดชลบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว ได้ แถลงข่าว การจับกุมตัว นายจิรพัฒน์ หรือ โจ้ กระแสเสถียร อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี 1 ในผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอนาจารหญิงสาวคืนวันไหลพัทยา ตามที่มีกระแสคลิปแชร์ว่อนโลกโซเชียลฯ ในข้อหาร่วมข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและกระทำการอนาจารผู้อื่นต่อหน้าธารกำนัล

โดย นายจิรพัฒน์ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า เป็นบุคคลในคลิปวิดีโอและกระทำอนาจารหญิงสาวคนดังกล่าวจริง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 24.00 น.ของวันที่ 19 เม.ย. ที่บริเวณหน้าร้านชารีมาร์ บนถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ขณะนั้นตนมีอาการมึนเมาอย่างหนักทำให้ขาดสติ จึงร่วมกับชายอีกคนที่เพิ่งรู้จักกันกระทำอนาจารหญิงสาวซึ่งมีอาการมึนเมาเช่นกัน โดยไม่รู้ว่ามีคนถ่ายคลิปไว้และไม่ได้บังคับขืนใจแต่อย่างใด พอเห็นคลิปที่เผยแพร่ออกไปก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจนทำอะไรไม่ถูก และต้องกราบขอโทษประชาชนที่ตนทำเรื่องไม่เหมาะสมจนเมืองพัทยาต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว

ส่วนอีกคนทราบชื่อแล้ว คือนายอิทธิพล สุมณฑา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 ถนนรังสิต-นครนายก 44 ซอย 1 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายจิรพัฒน์ ว่าร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ส่วนบุคคลที่ถ่ายคลิปแล้วนำมาเผยแพร่ก็ถือว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์เช่นกัน และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานและติดตามจับกุมมาดำเนินคดีแล้ว

 

สดๆร้อนๆ!! แถลงจับ "ไอ้หื่น" อนาจารสาววันไหลพัทยา!!

โพสต์โดย Clicknews-tv.net บน 21 เมษายน 2017