เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จุ๋ย วรัทยา” เผยความคืบหน้าเรื่องคดีความ ฟุ้งโชคดีมีผู้ใหญ่จากกระทรวงยุติธรรมมาช่วยให้คำปรึกษา เผยคู่กรณีติดต่อมาขอยอมความ แต่ตนแจ้งความไปแล้ว เลยต้องทำตามขั้นตอนของกฏหมาย หลังจากนั้นค่อยว่ากัน ลั่นส่วนตัวไม่ได้อะไร แต่เหตุที่แจ้งความคืออยากทำให้มันถูกต้องและถือเป็นการยืนยันกับข่าวที่ออกมาว่าไม่จริง ย้ำไม่รู้สึกโกรธเคือง แต่แค่อยากทำให้เป็นเป็นอุทาหรณ์และเป็นตัวอย่างว่าถ้าไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่ควรทำ มันเสียหายและเสียเวลามาก ซึ่งตนก็ต้องทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีและความถูกต้องของตัวเอง

เผยก็มีน้องคนนึงติดต่อมาหา เขาก็มาขอโทษและบอกไม่ได้ตั้งใจจริงๆ บอกว่าอายุ 20 เองและไปเอาจากคอมเม้นท์และมาเขียนต่อ แล้วมีพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร ไม่คิดเอาความ เพราะตนไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นเรื่องราวที่เราต้องแค้นเคืองกันขนาดนั้น แต่อยากให้รู้ว่ามันเป็นผลเสีย ให้เขาได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมถ้าเขานำเสนอสิ่งที่ไม่จริงแล้วมีผลเสียให้ผู้อื่น มันก็สร้างความลำบากให้ตัวเองแบบนี้ เชื่อเรื่องนี้ต้องจบด้วยดีหากอีกฝ่ายเข้าใจและยอมรับผิด ไม่ทำกันอีก คุยกันได้เราเหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ส่วนตอนนี้ให้เป็นตามขั้นตอนทางกฏหมาย หลังสอบปากคำ จะมีการนัดตนไป เพื่อคุยกันเรื่องยอมความอีกที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online