เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ซัน ประชากร” เผยหลังล่าสุดควง “ต้นหอม” สวีทเที่ยวทริปญี่ปุ่น บอกสนุกดี คนมองลงรูปสวีทกันหนักมาก แจงหวานกันปกติ ปัดเป็นทริปที่ปรับความเข้าใจ เราปรับมาก่อนหน้านี้แล้ว เราแค่มีเวลาพร้อมกันเลยไปเที่ยวกัน เราเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ทริปนี้ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไร เขาก็ไปซื้อของช็อปปิ้งตามปกติ ตนจะคอยเดินตามถือของให้มากกว่า ถามว่าใครเปย์ใคร บอกมันเป็นหน้าที่ผู้ชาย

หลังกลับมาก็เจอเซอร์ไพรส์วันเกิดจาก “ต้นหอม” ที่รีโนเวทห้องคอนโดให้ใหม่ เผยไม่คาดคิดมาก่อน เพราะฝ่ายหญิงบอกว่าห้องน้ำรั่ว ตนเลยไปอยู่กับพี่สาว รับแอบตกใจและช็อกเพราะไม่เคยเจออะไรแบบนี้ โวถูกใจแต่ก็รู้สึกเกรงใจมากเพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ตอนแรกไม่กล้าจะรับไว้ด้วยซ้ำ แต่เขาก็ตั้งใจทำด้วยใจ ส่วนคนจับผิด “ต้นหอม” มาอยู่ด้วยกันแล้วหรอ เข้าออกห้องได้ปกติ?? บอกไม่ใช่แบบนั้น แจงเขาแค่มาขอคีย์การ์ดเพื่อจะให้ช่างมาซ่อมห้องน้ำให้ อย่างที่บอกเขาหลอกว่านิติโทรมาแจ้ง เราก็เชื่อไม่คิดว่าจะหลอกกัน

เห็นด้วยกับคนมอง “ต้นหอม” สายเปย์ เล็งจัดหนักของขวัญวันเกิดฝ่ายหญิง ไม่ซีเรียสคนมองผู้หญิงเลี้ยง!! ตนไม่ได้บังคับ แจงเขาทำให้เพราะเราเป็นแฟนเขา ลั่นตนไม่ใช่คนที่ต้องเกาะผู้หญิงกิน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online