เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(22 เม.ย. 60) เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไพบูลย์ กาศอุดม รอง ผกก.ป. สภ.เมือง จ.สุโขทัย พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ได้เข้าระงับเหตุชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์คนร้ายฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่บริเวณป่าละเมาะภายในซอยไม่มีชื่อ ในเขตเทศบาลเมืองสุโขทัย เมื่อไปถึงพบ นายเอกพล หรือ ตั้ม (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี สภาพหน้าตาปูดบวม ริมฝีปากฉีกเป็นแผลยาว เนื้อตัวฟกช้ำนอนกองกับพื้นไม่ได้สติ ห่างไปไม่ไกลพบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ อยู่ในอ้อมกอดของยายและมารดา โดยทั้งสองกอดศพร้องไห้เสียใจเป็นที่น่าเวทนา พบบริเวณลำคอมีรอยฟกช้ำ ที่อวัยวะเพศมีรอยช้ำบวม คาดว่าถูกข่มขืนก่อนเสียชีวิต

จากการสอบถามยายของ ด.ญ.เอ ให้การว่า นายตั้ม มีศักดิ์เป็นลุงของ ด.ญ.เอ โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้พากันออกไปซื้อของที่ตลาดนัดตั้งแต่หัวค่ำ จนกระทั่งเที่ยงคืนปรากฏว่า นายตั้ม กลับมานอนพักอยู่ใต้ถุนบ้านเพียงลำพัง ขณะที่หลานสาวหายตัวไป พอสอบถามก็อ้างว่าใช้ ด.ญ.เอ ไปซื้อบุหรี่ อย่างไรก็ตามตนไม่เชื่อในคำกล่าวอ้าง จึงชวนมารดาของ ด.ญ.เอ ออกตามหา จนมาพบว่ากลายเป็นศพนอนเปลือยกายอยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากหลังบ้านไปประมาณ 50 เมตร จึงเรียกเพื่อนบ้านออกมาช่วยกันจับตัว นายตั้ม ส่งตำรวจ

ด้านนายตั้มให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ จริง แต่เนื่องจาก ด.ญ.เอ ขัดขืนจึงใช้มือบีบคอจนนอนแน่นิ่งไป จากนั้นก็กลับมานอนพักที่บ้านดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของ นายตั้ม ทั้งหมด ภายหลังคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงด่าและสาปแช่งของชาวบ้านที่ทราบข่าว ซึ่งบางรายทนไม่ไหวพยายามจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์อีกรอบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้ ร.ต.อ. ณัฐกิตต์ จินดานพรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุโขทัย ดำเนินคดีตามกฏหมาย ขณะที่ศพของ ด.ญ.เอ เจ้าหน้าที่นำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก ต่อไป