เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต บริเวณร่องระบายน้ำในป่าหญ้ารกทึบ ติดกับสถานที่ก่อสร้างโกดังตรงข้ามปั้มแก๊สซุปเปอร์แจ๊ค ถนนพุทธรักษา หมู่ 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายงาม หนองน้ำขาว อายุ 41 ปี เป็นช่างเชื่อมเหล็กอยู่ที่ไซต์งานดังกล่าว ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต อยู่ในร่องระบายน้ำ โดยมีสายไฟสีดำพันอยู่ที่ลำตัว ในที่เกิดเหตุไม่มีทางเข้าออกเนื่องจากมาการล้อมรั้วด้วยเหล็กแผ่นเอาไว้ ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะปีนข้ามรั้วเหล็กเข้าไป เจ้าหน้าที่จึงนำอุปกรณ์ตัดแก๊สมาทำการตัดรั้วเหล็กออก จึงเข้าไปนำศพออกมาได้ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายอดุลย์ กุลสงค์ อายุ 43 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ผู้ตายได้บ่นบอกว่าอยากกินปลาย่าง และจะต้องข้ามไปจับปลาในร่องระบายน้ำมาย่างกินให้ได้ หลังจากนั้นตนและผู้ตายก็ได้ไปทำงานตามปกติ กระทั้งช่วงบ่าย ทุกคนก็เข้าทำงานตามปกติแต่ไม่เห็นผู้ตายมาทำงาน กระทั้งเลิกงานตอนเย็นในขณะที่ตนเดินกลับมาที่แคมป์พัก ที่อยู่ด้านหน้าไซต์งานจึงแวะเข้าไปดูผู้ตายที่แคมป์พัก แต่ไม่พบ และมีสายไฟสีดำต่อเข้ากับปลั๊กไฟในแคมป์ดึงยาวออกไปด้านนอก พาดข้ามไปบนกำแพงเหล็ก ด้วยความสงสัยตนจึงได้เดินไปส่องดูตามร่องกำแพงรั้ว ได้พบเห็นร่างของผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ จึงได้วิ่งกลับมาดึงสายไฟออกจากปลั๊ก และพยายามดึงสายไฟเส้นดังกล่าวกลับมา แต่ดึงสายไฟไม่มาพบว่าสายไฟเส้นดังกล่าวพันอยู่ที่ขาของผู้ตาย จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online