เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 21 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสถานีบีทีเอส อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้รับแจ้งว่าพบหญิงสาวคลอดลูกกระทันหันบริเวณทางเข้าสกายวอร์คบีทีเอส สถานีอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จึงรุดไปที่ตรวจสอบ โดยสถานที่เกิดเหตุพบ นางหอม ลุงตาม่อง อายุ 20 ปี ชาวเมียนมาอยู่ในสภาพอิดโรย ได้คลอดเด็กทารกออกมาเป็นเพศชาย

โดยมีหมอและพยาบาลโรงพยาบาลราชวิถีหลายคน ที่กำลังออกเวรแล้วเดินทางกลับบ้านเข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล เนื่องจากเด็กทารกคลอดออกมาแล้วไม่หายใจ โดยมีเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลราชวิถีนำเครื่องมือมาช่วยตัดสายรกเด็กและทำ MCR เด็กทารกเบื้องต้น ก่อนนำตัวทั้งแม่และเด็กส่งไปยังโรงพยาบาลราชวิถีที่อยู่ใกล้เคียง

ด้าน นายอง ลุงตาม่อง อายุ 22 ปี สามีชาวเมียนมาของนางหอม เปิดเผยว่า ตนและภรรยาได้เดินทางจากอำเภอสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อมาคลอดลูกที่โรงพยาบาลราชวิถี โดยระหว่างทาง นางหอมได้มีอาการปวดท้องจะคลอดลูกและมีน้ำคล่ำไหลบน สกายวอร์ค บีทีเอส สถานีอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนถึงโรงพยาบาลราชวิถี เพียง 300 เมตร จากนั้นก็ได้คลอดลูกทารกออกมาเป็นเพศชาย

ล่าสุด ทั้งแม่และเด็ก ปลอดภัยดี เด็กทารกเพศชาย คลอดออกมามีน้ำหนัก 1,200 กรัม แต่หมอต้องนำตัวเด็กเข้าตู้อบให้เครื่องช่วยหายใจและดูอาการก่อน เนื่องจากเด็กทารกมีน้ำหนักน้อยเกินไป เพราะคลอดในสถานที่ที่มีสภาวะแวดล้อมไม่เหมาะสม และคลอดออกมาในช่วงที่มีอุณหภูมิสูงถึง 37 องศา

CR. – jackpotded.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online