เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5 สครับขัดผิว ขัดแล้วดี๊ดี ตัวขาวผ่องเป็นยองใย ผิวใสจนเพื่อนต้องทัก!

สครับขัดผิว
สครับขัดผิว

ใครที่เกิดมาผิวดำด่าง ผิวไม่สวย ไม่ใส ไม่เรียบเนียน ก็อย่าพึ่งไปน้อยใจในโชคชะตาไปค่ะ เพราะอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำให้ผิวของคุณขาวใสขึ้นได้ง่ายๆ ก็คือการ “ขัดผิวด้วยสครับ” นั่นเองค่ะ

สครับขัดผิว

การสครับขัดผิวนั้น สาวๆ หลายคนอาจจะชอบเพิกเฉยและมองข้ามไป เพราะมัวแต่คิดว่า “โลชั่นผิวขาวเท่านั้นที่ช่วยได้” แต่เปล่าเลยค่ะ ของอย่างนี้ สาวๆ ต้องดูแลผิวให้ครบทุกด้านค่ะ ผิวของคุณจึงจะขาวใสเนียนไร้ที่ติ การสครับขัดผิวนั้นจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพของคุณให้หลุดลอกออกไป ไม่ว่าจะเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เซลล์ผิวที่เสีย หมองคล้ำ รวมถึงหนังที่ไม่เรียบเนียน ตะปุ่มตะป่ำ สครับเนี่ยแหละค่ะจะจัดการลอกพวกมันให้ออกไปจากผิวของคุณให้หมด พูดได้ง่ายๆ เลยว่าเหมือนคุณ “ได้ผิวใหม่มาครอบครองยังไงยังงั้น!”

สครับขัดผิว
สครับขัดผิว

นอกจากนี้การสครับขัดผิวนั้น ยังเป็นการที่ทำแล้วจะช่วยให้เวลาที่คุณทาโลชั่นลงไปที่ผิว โลชั่นจะซึบซาบลงสู่ผิวได้ดีและมีประสิทธิภาพมากกว่าผิวที่ไม่ได้รับการสครับมาค่ะ เห็นไหมล่ะว่าข้อดีของการสครับขัดผิวนั้นมีมากมายจริงๆ สาวๆ ควรไปหาซื้อสครับเหล่านี้มาขัดผิวให้ขาวใสกันดีกว่า เอ้าาา วันนี้มาเปิดวาร์ปบอกลิส 5 ตัวของสครับขัดผิวที่ดีจริง ทำให้ผิวขาวใสได้จริงกัน ตามมาดูด่วนจ้าา > <

1SOAP AND GLORY THE BREAKFAST SCRUB

สครับขัดผิว
สครับขัดผิว

สครับตัวนี้ขึ้นชื่อลือลามาอย่างหนาหูมากๆ ว่าขัดแล้วเริ่ดจริงอะไรจริง! เนื้อสครับตัวนี้มีความละเอียดสูง เป็นสครับน้ำตาล ขัดแล้วไม่บาดผิวอย่างแน่นอน เนื้อสครับนิ่มเนียนละเอียด แถมกลิ่นนี่หอมโชยมาแต่ไกลมากๆ ขัดแล้วผิวหอมยังกับฉีด body mist มายังไงยังงั้นเลย เจ้าสครับตัวนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้นได้แบบง่ายๆ แล้ว ยังสามารถช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวได้อีกด้วยนะ! ขัดเข้าไปค่ะ อย่าหยุด

2Sugar Gluta Tamarind Scrub AHA

สครับขัดผิว

สครับกระปุกใหญ่โตมโหฬารอย่างเจ้า Sugar Gluta Tammarin Scrub AHA สครับมะขามเนื้อนุ่มเนียน ขัดง่าย ไม่บาด ไม่แสบผิว เป็นสครับที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆ ในหมู่สาวๆ ค่ะ ขายดิบขายดีเทน้ำเทท่ากันเลย แถมบลอคเกอร์ชื่อดังหลายคนก็แนะนำกันมาอย่างหนาหูว่าเจ้าสครับขัดผิวตัวนี้น่ะ ดีจริงๆ สามารถช่วยขัดผิวให้เซลล์ผิวเก่าหลุดลอกออกไปได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผิวขาว ใส เนียนนุ่มขึ้นได้อย่างชัดเจนมากๆ โดยเจ้าตัวนี้ขอแนะรำให้คุรนำมาใช้ขัดบริเวณจุดหยาบกร้านต่างๆ ของร่างกาย เช่น ข้อศอก ตาตุ่ม รักแร้ ขาหนีบ หรือเข่าค่ะ รับรองว่านุ่มขึ้น นิ่มขึ้นแน่นอน 😀

 

3ครีมเกลือขัดบำรุงผิวสมุนไพรแท้ 100% ยี่ห้อภูมิพฤกษา

สครับขัดผิว
สครับขัดผิว

สครับตัวนี้กระซิบนิดนึงว่าเป็นสครับขัดผิวสูตรโบราณที่คุณหญิงคุณนายเค้านิยมใช้กันมาตั้งแต่อดีตค่ะ! สูตรนี้มีมานานกว่า 9  ปี เป็นสครับขัดผิวสูตรเกลือผสมขมิ้น สครับขัดผิวตัวนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผิวขาว สวย ใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นแล้ว ยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ได้อีกด้วย แถมยังเกร๋ตรงที่ช่วยลดอาการผื่นคันได้อีก ขัดๆ วนๆ เข้าไปค่ะ รับรองว่าดีขึ้นแน่นอน ใช้ครั้งแรกก็จะรู้สึกแล้วค่ะว่าผิวดีขึ้น > <

 

4สครับขัดผิวสูตรมะเฟือง ยี่ห้อ ชัยศิขริน

สครับขัดผิว

สครับขัดผิวจากยี่ห้อ “ชัยศิขริน” มีชื่อเสียงโด่งดังมากกก ในห้องเครื่องแป้งจากเว็บพันทิป สาวๆ มากมายหลายคนไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตาม เมื่อใช้ สครับขัดผิวจากยี่ห้อชัยศิขรินแล้วก็ต่างติดใจกันทุกคน! เนื้อสครับตัวนี้มีความละเอียดสูงมาก สามารถขัดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย สกัดมาจากมะเฟืองแท้ผสมวิตามินมากมายหลายชนิด นอกจากจะช่วยทำให้ผิวขาวใสไร้จุดด่างดำได้แล้ว ยังสามารถช่วยลดเซลลูไลท์ต่างๆ และกระชับผิวให้เรียบตึงขึ้นได้อีกด้วย เริ่ดเว่อร์ > <

 

5ครีมมะขามนางงามจาก OTOP

สครับขัดผิว
สครับขัดผิว

เนื้อสครับตัวนี้ทำมาจากมะขามแท้ เนื้อจึงเนียนนุ่มละมุน สามารถขัดได้สบายๆ ไม่บาดผิว ขัดแล้วไม่เจ็บแน่นอนค่ะ! และแน่นอนว่าสครับมะขามนั้นสามารถช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นได้ ตามสรรพคุณของมะขามที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ สามารถช่วยผลัดผิว ทำให้ผิวใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดรอยดำต่างๆ เช่น รอยสิว รอยยุงกัดให้จางลงได้ แนะนำเลยว่าว่าควรต้องลองและควรต้องมี!