เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลตำรวจตรีสุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองปราบปราม นำตัว นายวุฒิพงษ์ เหมมาลา , นางสาวนริศรา ลิ้มฉาย , นายวัชรินทร์ จันทร์หอม และ นายนวพล ลิ้มฉาย 4 ผู้ต้องหา มาแถลงผลการจับกุม หลังผู้ต้องหาทั้งหมดให้การสารภาพ ร่วมกันหลอกขาย “ไมโลคิวบ์” ผ่านเฟสบุ๊ค โดยมีผู้เสียหายหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อ 7 ราย มีมูลค่าความเสียหายกว่า2แสนบาท

โดยพฤติการของกลุ่มผู้ต้องหา จะเปิดเฟสบุ๊คชื่อ “ความทรงจำ” โดยจะมีนายวุฒิพงษ์ และนางสาวนริศรา ทำหน้าที่เป็นคนพูดคุยชักชวน โฆษณาขายจำนวน 1 ลัง หรือ 24 ถุง ในราคา 6 พันกว่าบาท จากราคาปกติราคา 7500 บาท เมื่อลูกค้าตกลงซื้อจะให้โอนเงินเข้าบัญชีชื่อนายวัชรินทร์ ก่อนที่นายวัชรินทร์ และนายนวพล จะทำหน้าที่ไปกดเงินออกจากบัญชีทันทีที่ผู้เสียหายโอนเงินเข้ามา

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ เผยสาเหตุคือต้องการหาเงินมาใช้หนีเงินกู้ จำนวน 6 หมื่นบาท ที่นำมาใช้สู้คดีทำร้ายร่างกาย โดยเมื่อได้เงินจากที่ลูกค้าโอนเข้ามารวมกว่า 2 แสนบาท ภายใน 1 วัน จึงตัดสินใจปิดเฟสเนื่องจากได้เงินตามที่ต้องการ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้

โดยผู้ต้องหายังฝากถึงประชาชนที่ซื้อสินค้าออนไลน์ให้ตรวจสอบความน่าเชื่อถือให้ดี อย่าหลงซื้อเพียงเพราะเห็นราคาถูกกว่าท้องตลาด เนื่องจากสินค้าจะถูก กว่าท้องตลาดมากๆ เป็นไปไม่ได้ ขอให้คิดว่าเป็นการหลอกหลวงไว้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online