เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 มี.ค. 60 นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติด ก่อนบุกจับกุมเอเย่นต์ คือ น.ส.เบญจวรรณ หรือเล็ก บัวใหญ่ อายุ 32 ปี ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 33 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 400 บาท และนายธีระยุทธ์ หรืออ๊อด คราประยูร อายุ 35 ปี แฟนหนุ่ม ข้อหา เสพยาบ้า ภายในห้องเช่าเลขที่ 524 ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายนรเสฏฐ์ เปิดเผยว่า ได้มีชาวบ้านร้องเรียนมายังที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ถึงพฤติกรรมการค้ายาเสพติดของผู้ต้องหา จึงได้ทำการวางแผนให้สายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้า 2 เม็ด ในราคา 400 บาท ก่อนจู่โจมเข้าจับกุมตัวในบ้านพักพร้อมแฟนหนุ่ม โดยขณะจับกุม น.ส.เล็ก ได้นำกระเป๋าเงินที่ใส่ธนบัตรล่อซื้อ และยาบ้า 31 เม็ด โยนทิ้งออกทางช่องระบายอากาศ เพื่อหวังทำลายหลักฐาน แต่ถูกตรวจพบในที่สุด

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า น.ส.เล็ก เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง โดยมีนายเก้ง กม.10 เป็นเอเย่นต์เครือข่ายใหญ่ นอกจากนี้ ยังพบว่า น.ส.เล็ก มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบ้าน เพื่อดูความเคลื่อนไหวภายนอกเพื่อป้องกันตำรวจ หากเห็นท่าไม่ดีก็จะนำยาเสพติดโยนทิ้งได้ทัน ส่วนนายอ๊อด แฟนหนุ่ม ภายหลังการสอบสวนพบเป็นเพียงผู้เสพ ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการค้ายาเสพติด จึงได้ส่งตัวเข้ารับการบำบัดยาเสพติดต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online