เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(23 เม.ย. 60) กรณีผู้โดยสารซึ่งเป็นนักศึกษารายหนึ่ง ใช้บริการรถตู้โดยสาร ของบริษัท ศิริทองทัวร์ ซึ่งเป็นรถร่วม บขส.นครราชสีมา สาย 108 โคราช – ลพบุรี แต่ถูกคนขับไล่ให้ลงกลางทางที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ทั้งๆ ที่ซื้อตั๋วอย่างถูกต้อง เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (22 เม.ย. 60)

ความคืบหน้าล่าสุด นายประสันติ ขาวปลอด หัวหน้าสถานีขนส่งนครราชสีมา แห่งที่ 2 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่คิวรถตู้ภายใน บขส.โคราช พบว่า เป็นรถตู้ของบริษัท ศิริทองทัวร์ จริง ซึ่งรู้ตัวคนขับรถตู้แล้ว พร้อมประสานกับผู้ประกอบการเร่งสอบสวนหาสาเหตุ และนำตัวคนขับรถตู้มารายงานตัวและรับบทลงโทษตามระเบียบ

เบื้องต้น ได้มีบทลงโทษคนขับรถตู้มีความผิดตามมาตรา 104 พ.ร.บ.การขนส่งทางบก ห้ามมิให้ผู้ได้รับใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ประจํารถกระทําการใดๆ ให้ผู้โดยสารจําต้องลงจากรถ ก่อนที่จะโดยสารถึงจุดหมายปลายทาง โดยที่ได้ชําระค่าโดยสารถูกต้องตามอัตราที่กําหนดแล้ว

อย่างไรก็ตาม สันนิษฐานว่า อาจมีสาเหตุจากการจำหน่ายตั๋วโดยสารที่คลาดเคลื่อน ผิดเล่ม หรือลักลอบนำตั๋วเก่ามาขาย ลักษณะเหมือนการฉ้อโกงบริษัท ทำให้ผู้โดยสารเดือดร้อน ถูกไล่ลงกลางทาง ซึ่งต้องสอบสวนข้อเท็จจริงให้ชัดเจนอีกครั้ง

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online