เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

างเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณ “คับขึ้น” หลังกลับจากการฉลองเทศกาลปีใหม่รึเปล่า?

กางเกง
กางเกง

1ฉีดน้ำอุ่นใส่กางเกงยีนส์

กางเกง

นำน้ำอุ่นบรรจุใส่กระป๋องสเปรย์ แผ่กางเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณออก จากนั้นฉีดน้ำอุ่นลงไปให้ทั่วกางเกงยีนส์จนพอชุ่ม และเมื่อกางเกงยีนส์เปียกจนทั่วแล้ว ให้คุณใช้มือดึงและขยายกางเกงยีนส์ออกตามความต้องการ ความร้อนจากน้ำอุ่นจะช่วยทำให้ผ้ายีนส์อ่อนตัวและปรับรูปได้ รวมถึงเมื่อได้รับความร้อน เส้นใยของผ้ายีนส์จะฟูขึ้น คุณจึงสามารถขยายไซส์กางเกงของคุณได้แบบง่ายๆ จากกางเกงยีนส์ที่เคยฟิตเปรี๊ยะจนเป็นแหนม ก็กลับมาใส่ได้สบายๆ แล้วล่ะค่าา 😀

2ใส่กางเกงยีนส์นั่งแช่ในน้ำอุ่น

กางเกง

วิธีนี้จะเป็นการใช้เทคนิคและหลักการเดียวกันกับข้อแรก เพียงแต่เป็นวิธีที่ทำให้ขั้นตอนทุกอย่างง่ายขึ้นและได้ทรงกางเกงยีนส์ใหม่ที่พอดีตัวจนคุณต้องตกใจ! เพียงคุณสวมใส่กางเกงยีนส์ตัวเก่งที่คับขึ้นของคุณ (พยายามใส่ให้ได้นะจ๊ะ ;P) ลงไปนั่งแช่ในน้ำอุ่นที่ไม่ต้องร้อนมากสัก 30 นาทีจากนั้นก็ถอดกางเกงยีนส์ออกและนำไปตาก เพียงง่ายๆ แค่นี้กางเกงยีนส์ของคุณก็จะหลวมขึ้นได้แบบง่ายๆ ที่สำคัญคือได้ทรงที่พอดีตัวแบบสุดๆ วิธีนี้ขอแนะนำว่าให้ทำเลยค่ะ!

3ใส่ยีนส์ไปออกกำลังกาย

กางเกง

วิธีนี้สำหรับเคสที่ไม่ได้ต้องการให้หลวมขึ้นมาก แค่ต้องการให้ใส่สบายขึ้นนิดหน่อยพองาม ก็ให้ใส่กางเกงยีนส์ที่คุณรู้สึกว่ารัดแน่นจนเกินไป ไปออกกำลังกายซะ เพราะการเคลื่อนไหวของร่างกายคุณ จะช่วยยืดขยายให้กางเกงยีนส์ของคุณหลวมขึ้นได้แบบง่ายๆ ทีนี้กลับมาใส่อีกทีก็สบาย ไม่รัดแน่นจนเกินไปแล้วล่ะค่าา 😀

3 เทคนิคในการขยายขนาดยีนส์ตัวเก่งของคุณที่คับแน่นให้กลับมาใส่ได้อย่างพอดีแบบไม่อึดอัด!

ลองไปทำกันดูนะคะสาวๆ รับรองว่าเวิร์คทุกวิธีแน่นอน แต่ที่สำคัญวันหลังอย่าทานเยอะอีกล่ะ เดี๋ยวได้เปลี่ยนไซส์กางเกงใหม่แล้วจะต้องเสียใจมานั่งลดน้ำหนักจะหาว่าเราไม่เตือนน้าาา