เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ใบเฟิร์น พัสกร” แจงดราม่ากรรมการเดอะแมสก์ฯ เผยเหตุโพส์ตข้อความลงไอจี เพราะอยากจะเคลียร์ให้ชัดเจนในมุมมองของตนที่เป็นคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด เปรยปกติก็ไม่ได้เป็นคนที่จะต้องโพส์ตอะไรแบบนี้ แต่ครั้งนี้กระแสค่อนข้างแรง และคนเข้าใจผิดก็เยอะ

ก่อนหน้านี้ไม่ดราม่าขนาดนี้ มองว่าวันนั้นเป็นรายการสด เราไม่สามารถควบคุมได้ เผยมีอะไรหลายอย่างที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับงานนี้ ปัดน้อยใจ บอกเข้าใจทุกคนและคอมเม้นท์ต่างๆ ส่วนตัวอยากให้ทุกคนมีแฮปปี้ที่ได้ดูรายการที่ชอบ โอดหากต้องเปลี่ยนความเป็นตัวเอง คงไม่มีทำได้ แต่เราปรับปรุงตัวเองได้

รับคุณพ่อ “จาตุรงค์” ออกโรงปกป้องแรง เปรยตนเข้าใจทั้งมุมของคุณพ่อและคนอื่น แต่ละคนมีเจตนาไม่เหมือนกัน พอต่างกันก็เลยกลายเป็นแบบนี้ ส่วนตัวก็บอกคุณพ่อให้ใจเย็นๆ ยันไม่ซีเรียส แต่แค่อยากให้คนอื่นเข้าใจมุมของคุณพ่อว่าท่านเป็นห่วงและไม่อยากให้ใครมาว่าลูกตัวเอง

ส่วนดราม่าคลิปเสียงล้อเลียน “จียอน” แจงหากใครรู้จักตน จะรู้ว่าเป็นคนที่ชอบเลียนแบบคน ซึ่งเป็นคนที่ตนชอบ ย้ำตนชอบทำแบบนี้ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี เผยระหว่างตนกับ “จียอน” เราคุยปรึกษากันตลอด และคอยให้กำลังใจกัน เข้าใจคนมองแบบนั้น ตนไม่ว่าอะไร และเรื่องนี่คุณพ่อก็ฉุนอีก บอกตนไม่รู้จะทำยังไง ต้องขอโทษแทนหากคุณพ่อใช้คำพูดแรง แต่เขาไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายคนอื่น

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online