เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1ETUDE x DUMBO

เครื่องสำอางเกาหลี

DUMBO ช้างน้อยจากดิสนีย์ คาร์แร็คเตอร์ที่ใครหลายคนแอบประทับใจในวัยเด็กกลับมาโลดแล่นอีกครั้งด้วยฝีมือของแบรนด์เกาหลีสุดโด่งดังในบ้านเรา ETUDE เครื่องสำอางเซ็ตนี้เป็นเสร็จบำรุงผิว Moistfull Collagen ที่จะช่วนให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและสดใสเหมือนเนื้อเรื่องในการ์ตูน (เอ๊ะยังไง!) คือเอาเป็นว่าเราเห็นแล้วไม่สนสรรพคุณเลย หลงรักในแพ็กเกจจิ้งสุด นอกจากจะอยากย้อนกลับไปดูการ์ตูนเรื่องอีกรอบแล้ว ยังอยากจะกว้านซื้อเครื่องสำอางดัมโบ้น้อยมันให้หมดเลย ย้ากกก !

2IT’S SKIN x Sesame street

เครื่องสำอางเกาหลี
เครื่องสำอางเกาหลี

น่ารักคัลเลอร์ฟูลสุดๆ กับเครื่องสำอางคาแร็คเตอร์ Sesame street เชื่อว่าเป็นขวัญใจใครหลายๆ คนแน่ๆ เครื่องสำอางที่ออกมาก็น่ารักป๊อบๆ แล้วก็มีหลากหลายไอเท็มให้เลือกช้อป งานนี้กระเป๋าเบาแน่เลยค่ะเพื่อนๆ

3BANILA CO x IPHORIA

เครื่องสำอางเกาหลี

เป็นการจับคู่กันที่น่าสนใจระหว่าง IPHORIA งานดีไซน์ที่มีชื่อเสียงจากดีไซน์เนอร์สาวชาวเยอรมัน กับแบรนด์เครื่องสำอางเกกาหลี BANILA CO แพ็กเกจจิ้งออกแบบมาได้น่ารักน่าใช้มากๆ แต่ยังค่ะ ยังเด็ดไม่พอ งานนี้ BANILA CO ลงทุนจ้างเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ อย่าง Girls’ Generation แทยอนมาเป็นพรีเซนเตอร์อีกต่างหาก ว้าว! สอยสิรอไร

เครื่องสำอางเกาหลี

4THE FACE SHOP X KAKAO FRIENDS

เครื่องสำอางเกาหลี
เครื่องสำอางเกาหลี

เชื่อว่าคนไทยหลายๆ คนอาจจะไม่รู้จักตัวการ์ตูน KAKAO FRIENDS ซึ่งที่มาของตัวการ์ตูนเหล่านี้ก็เหมือนกับเหล่า Line Friend นั่นแหละค่ะ KAKAO เป็นโปรแกรมแชทยอดฮิตที่วัยรุ่นเกาหลีนิยมเล่นกันมากๆ จึงไม่แปลกที่แบรนด์เครื่องสำอางอย่าง The Face Shop จะหยิบมาออกเป็นเซ็ตให้คนคลั่งกันไป แถมยังมีออกคอลเลกชั่นเทศกาลฮาโลวีนที่จะมาถึงอีกด้วยค่ะ

53CE x Barbapapa

เครื่องสำอางเกาหลี

โอยยย อะไรจะน่ารักชมพูมุ้งมิ้งกรุ๊งกริ๊งได้ขนาดนี้ อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีสุดฮิตที่ออกอะไรมาคนก็บ้าคลั่งอยากได้อย่าง 3CE นำเสนอเซ็ตเครื่องสำอางจากเจ้าการ์ตูน Barbapapa การ์ตูนฝรั่งเศสที่แสนจะน่ารัก นำขบวนมาทั้ง Lip color , Cushion , Eyeshadow และ Brush เห็นแล้วอยากจะรีบสอยมาเก็บสะสม

สำหรับวันนี้ก็พอหอมปากหอมคอกันแล้วนะคะ สำหรับคอลเลกชั่นเครื่องสำอางเกาหลีน่ารัก ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก แค่อดใจเก็บตังแป๊ปเดียว มีใครถูกใจอันไหนเป็นพิเศษบ้างไหมเอ่ยยย ส่วนเราหรอ ถูกอกถูกใจไปซะหมดทุกอย่างเลยยยย อ้าวไปสอยดีกว่าวุ้ยย แยกย้าย!

อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/articles/5-cute-korean-cosmetics?ref=ct