เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มากันที่คนแรก คนนี้นางเอกสายแบ๊วหน้าสวยใส ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ …

คุณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

สีผม
สีผม
สีผม

คุณเจนี่จะมาพร้อมกับ สีผมน้ำตาลเข้มประกายทอง ที่รับกับสีผิวน้ำผึ้งได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าขับผิวมาก ทำแล้วหน้าไม่เข้มไป ดูสวยแทนแบบโกลวๆ เรียกได้ว่าคุณนายเค้าเกร๋เว่อร์ค่าาา 😀

ต่อกันกับสาวคนที่สอง นางร้ายหน้าสวยอย่าง

สาวปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

สีผม
สีผม

สาวปุ๊กลุ๊กจะมาใน สีผมน้ำตาลเข้มประกายส้ม ที่เรียกได้ว่าทำแล้วแซ่บมากกกก ยิ่งแต่งหน้าเริ่ดๆไปด้วยนะ ยิ่งเข้ากันแบบสุดๆ สาวผิวเข้มคนไหนที่อยากได้ลุคเปรี้ยวๆ แนะนำให้จัดสีผมนี้กันไปเลยค่ะ!

ต่อกันที่สาวคนที่สาม ดีกรีมิสยูนิเวิร์สอย่าง

แนท อนิพรณ์

สีผม
สีผม
สีผม

สาวแนทผู้นี้ หน้าสวยคนเข้มมาแต่ไกล นางเลยเลือกที่จะทำผมเฉด สีเข้มอย่างสีน้ำตาล แต่มีประกายส้มทองอ่อนๆเบาๆ เพื่อขับให้หน้าดูมีประกายขึ้นมา เรียกได้ว่าเฉี่ยวแบบดูหรูหรา ผู้ดีสุดๆค่ะ

สาวคนที่สี่ สาวคนนี้ดีกรีนางงามที่มีความสามารถรอบด้าน

สาวเมญ่า นนธวรรณ

สีผม
สีผม
สีผม

สาวเมญ่าคนนี้มาในรูปแบบผมสีน้ำตาลเข้มเลยค่ะ สาวคนนี้บอกเลยว่าผิวเข้มมากๆ แต่ทำผมสีน้ำตาลเข้มจนเกือบจะดำ ตอนแรกถ้าเรามาคิด ผิวเข้ม สีผมดำอาจจะไม่เข้า แต่ดูเมญ่าสิจ๊ะ จะบอกเลยว่าขับหน้ามากๆ หน้านี่ดูเฉี่ยว คม เกร๋สุดๆไปเลยค่ะ!

สาวคนที่ห้านี้ ดีกรีพิธีกรชื่อดัง คุณแม่ลูกสอง พร้อมสามีสุดหล่ออย่าง

สาวโอปอล์ ปาณิสรา

สีผม
สีผม
สีผม

ถึงจะเป็นคุณแม่แล้ว แต่สาวโอปอลก็ยังไม่ทิ้งลายความเปรี้ยว ความเผ็ด ความแซ่บให้น้อยลงได้เลย เพราะยิ่งมีลูก นางยิ่งดูผ่อง ดูสวยขึ้นไปอีกค่ะ กับสีผมที่มาในแบบเข้มๆตามธรรมขาติ อย่างสีดำธรรมขาติ ที่เข้ารับและตัดกับสีผิวเข้มๆของสาวโอปอล์ได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าเปรี้ยวสุดๆ! ด้วยความที่นางตัดผมสั้นให้ดูเปรี้ยวจี๊ด เพิ่มอรรถรสทำให้ผมดำดูไม่น่าเบื่อจริงๆค่ะ

ส่วนสาวคนสุดท้าย สาวคนที่หก นางแบบหน้าใหม่ น้องสาวคนสวยของพิธีกรสุดตลกอย่างหนุ่มมะตูม

น้องใบตอง อนุธิดา

สีผม
สีผม
สีผม
สีผม

น้องใบเตยมาในลุคน่ารักแบบใสๆ แต่มีความคมเข้มเบาๆ ด้วยสีผมสีน้ำตาลช็อคโกแลต ที่ไม่ดำสนิท แต่ก็ยังเป็นเฉดสีผมที่เข้ม รับกับสีผิวของใบตองดี และเหมาะกับหน้าเฉี่ยวๆของใบตองด้วยค่ะ ;P

เป็นไงกันบ้างคะ กับแบบสีผมสวยๆสำหรับสาวผิวเข้มตามสไตล์ดาราเซเลปทั้ง 6 คน บอกเลยว่าแต่ละคนแซ่บสุดๆ ทำแล้วสวย ขับสีผิวมาก

แต่สังเกตกันไหมว่า แต่ละนางจะนิยมทำผมสีเข้มๆกันทั้งนั้นเลย …

ใช่ค่ะ! จุดเด่นของแต่ละคน คือ สาวๆมักจะทำสีผมเข้มๆกัน เพื่อขับประกายให้ผิวดูเข้มแบบมีมิติ ใบหน้าก็จะดูคม ดูเฉี่ยวขึ้นมาก อย่าได้ไปคิดเชียวว่าสีผิวเข้มแล้วจะทำผมสีเข้มไม่ได้ ลืมไปได้เลย เพราะตอนนี้ เข้มเข้ม สายดาร์ก มาแรงแน่นอน ฟันธงค่ะ!