เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(23 เม.ย. 60) เมื่อเวลา 03.00 น. ขณะที่ ร.ต.ท. (ญ) เกวลีศิริ ผาสุขธนไพศาล รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น มี น.ส.สุมารี ศรีอ่วม 29 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไก่ ข้าวมันไก่ เดินทางนำกระเป๋าเงินซึ่งภายในมีทรัพย์สินจำนวนมาก เป็นเงินสด 29,822 บาท และเช็คเงินสดจำนวนเงิน 400,000 บาท จำนวน 3 ใบ และเอกสารบัตรเครดิตและเอกสารสำคัญ ทราบชื่อเจ้าของคือ นายวุฒิกรณ์ หาญวุฒิสุทธิ์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามส่งคืน

น.ส.สุมาลี เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในขณะที่กำลังขี่ จยย.พ่วงข้าง ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ เดินไปสะดุดกับสิ่งของบางอย่าง เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ ภายในมีทรัพย์สินจำนวนมาก จึงได้ปรึกษากับแฟนหนุ่มให้พามาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหาเจ้าของ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปหาเจ้าของทรัพย์สินคือ นายวุฒิกรณ์ อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้างย่านพัทยา แต่ตัวเจ้าของได้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ผู้เป็นพี่ชายคือ นายธนาวุฒิ หาญวุฒิสุทธิ์ อายุ 46 ปี จึงได้เดินทางเข้ามาพบกับพลเมืองดียัง สภ.เมืองพัทยา หลังจากที่ น.ส.สุมาลี ได้นำทรัพย์สินส่งคืนกับนายธนาวุฒิ พี่ชายของเจ้าของทรัพย์สินได้กล่าวชื่นชมในความดีของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไก่ ที่มีจิตใจงดงาม ก่อนมอบเงินส่วนหนึ่งเป็นสินน้ำใจให้กับ น.ส.สุมาลี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไก่

น.ส.สุมารี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไก่ เปิดเผยว่า สงสารเจ้าของกระเป๋า เขาทำเงินจำนวนมากหาย เจ้าของเขาคงอยากได้คืน เราเองไม่อยากได้ของที่ไม่ใช่ของเรา

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online