เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       หลังจากที่มีการปะทะกันในโลกโซเชียลของ ไฮโซตั๋ม และ หมอแอร์  จนเป็นกระทู้ดังสนั่นไปทั่ว  งานนี้ฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าว คือ ท่านรองอั๋น ได้โพสต์ข้อความเปิดใจในเคลียร์ ดังนี้

        การที่ไม่ตอบโต้ หรือ การนิ่งเงียบ เป็นการให้เกียรติกับทุกฝ่ายในความคิดของผม แต่มาถึงตอนนี้ ยังมีประเด็นที่เข้าใจผิดในเรื่องเดิมซ้ำๆ ดังนั้นผมขอชี้แจง ข้อมูลจริงที่สำคัญ จะได้ไม่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และมีการโต้เถียงกันนะครับ

       1 การยุติความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคน 2 คน และสาเหตุจริงๆคืออะไร ขอให้เป็นเรื่องสำหรับคน 2 คน แต่ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องเงินตามที่ถูกกล่าวหา ตลอดระยะเวลาที่คบกันไม่เคยเอาเปรียบ หรือ หลอกลวงใดๆ คบกันตามปกติ ต่างฝ่ายต่างหยิบยื่นสิ่งดีๆให้กัน มีการพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคต ซึ่งเป็นธรรมดาของคนที่คบหากัน แต่ได้ยุติความสัมพันธ์ไปก่อน โดยที่ยังไม่ได้หมั้นหมาย และ ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้เจอกัน 

       2 การที่ยุติความสัมพันธ์ ไม่มีประเด็นมือที่สาม คุณหมอแอร์คือเพื่อนร่วมงาน ที่ได้รับมอบหมายซึ่งต้องทำงานด้วยกันบ่อยครั้ง โดยผมถือโอกาสปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และได้รับการแนะนำ ชี้แนะจากทางคุณหมอแอร์ ซึ่งมีการพบป่ะพูดคุยกับคุณหมอแอร์และทีมงานที่มีความรู้เรื่องนี้จริงครับ แค่ไม่กี่ครั้ง ในที่สาธารณะ เพื่อนและคนใกล้ชิดทราบดีทั่วกันว่าเราไม่ได้มีความสัมพันธ์นอกเหนือจากเพื่อนร่วมงาน ทุกวันนี้ก็ยังอยู่คนเดียว ไม่ได้คบกับใคร ท้าให้พิสูจน์ได้เลยครับ

       ความจริงก็คือความจริง ที่ผ่านมาอาจมีการเข้าใจผิดกันจากข้อมูลที่คลาดเคลื่อน อย่างไรก็ตาม สิ่งใดที่ทำไปทั้งที่เจตนาและไม่เจตนา แล้วทำให้ท่านใดเสียหายเดือดร้อน ต้องขออภัยไว้ตรงนี้ และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมตลอดมานะครับ

       Cr.Facebook Attapol Ittayopasakul   Instagram  aun_pol

      “หมอแอร์” ลั่นฉันจะไม่ทน ยื่นฟ้อง “ไฮโซตั๋ม” กล่าวหามือที่ 3

      

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online