เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘ยงฮวา’ ปักหมุดฉายเดี่ยวในไทยวันที่ 4 เดือน 4
  เพิ่งปล่อยโซโล่อัลบั้มชุดแรก “One Fine Day” หมาดๆ แต่ “จองยงฮวา” จาก “CNBLUE” ก็พร้อมฉายเดี่ยวในเมืองไทยแล้ว กับ “2015 JUNG YONG HWA LIVE IN BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่ง “FNC Entertainment” ก็เลือกแล้วว่าต้องยกให้ “บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” มาดูแลคอนเสิร์ตนี้ พร้อมสนับสนุนโดย “est” จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, www.thaiticketmajor.com หรือโทร.02-262-3456 บัตรราคา 1,500/ 2,500/ 3,500/ 4,000/ 4,500 (ยืน) และบัตร VVIP 6,500 บาท โดยบัตร VVIP ทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายเลยล่ะคร้า
สมาชิก ‘GUILDOLL’ โดนปลด
เหตุเคยเล่นหนัง AV
เด็ดขาดได้อีกค่ะสำหรับต้นสังกัดเกิร์ลกรุ๊ปวง “GUILDOLL” แห่งแดนปลาดิบ ที่ตัดสินใจปลดสมาชิกวงวัย 17 ปีอย่าง “สาวนากายามา ซายะ” ออกจากวง เหตุเพราะโดนเผยแพร่คลิปวิดีโอในขณะมีความสัมพันธ์ทางเพศกับชายหนุ่มจำนวน 3 คน โดยคลิปดังกล่าวนั้นมีลักษณะคล้ายหนัง AV ซึ่งต้นสังกัดของเธอได้ตรวจสอบแล้วว่าเป็นเธอจริงๆ และด้วยเหตุนี้ทางค่ายจึงทำการแบนถาวร เนื่องจากทำให้ภาพลักษณ์วงไอดอลวัยใสเสียหายนั่นเอง เฮ้อออ เสียดายอนาคตจริงๆ เลยคร่า
‘โจมินโฮ’ มาไทยรับซัมเมอร์
พร้อมคลายร้อนให้ FC แล้ว
แอร๊ยยย “โจมินโฮ” นายแบบอารมณ์ดีจากสังกัด “Esteem” จะมาร่วมงาน “Channel 8 Asia Star Model Contest Face of THAILAND 2015” ในวันที่ 31 มีนาคมนี้คร้า แถม “บริษัท เคทีซีซี จำกัด” ยังพามาพบแฟนไทยในกิจกรรม “Summer Date with Cho Min Ho in Bangkok” วันที่ 1 เมษายนนี้ด้วย ที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย (สุขุมวิท 15) บัตรราคา 2,700 และ 1,700 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-538-5670  บัตรทุกที่นั่งจะได้ Hi-Touch ด้วยนะคะ!
ครอบครัวไม่ปลื้ม! ทำ ‘ไต้หลิน-เค่อซ่ง’ รักล่ม
สงสัยว่าดวงความรักของ “สงไต้หลิน” คงจะไม่รุ่งอย่างแรง เพราะเธอผิดหวังกับเรื่องนี้บ๊อยบ่อย อย่างล่าสุดความรักของเธอกับแฟนหนุ่มไฮโซ “กัวเค่อซ่ง” ก็ดูท่าว่าจะสะบั้นลงอีกแล้ว เพราะ “สาวไต้หลิน” พูดเป็นนัยๆ ผ่านรายการหนึ่งว่าสถานะตอนนี้โสด! หลายคนก็เลยมึนตึ้บและวิเคราะห์ไปต่างๆ นานาถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มว่าคงจะไปไม่รอด เพราะที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าครอบครัวของฝ่ายชายจะไม่ชอบ “สาวไต้หลิน” ด้วย โดยเฉพาะกับพี่สาวของเขาที่ตั้งแง่ไม่ชอบเธอเอาซะเลย แถมยังเคยประกาศว่าเธอไม่เหมาะสมกับ “เค่อซ่ง” อีก นอกจากนี้ “เค่อซ่ง” เองก็ยังไม่เคยพา “ไต้หลิน” เข้าบ้านด้วย สาเหตุไม่ใช่อะไร แค่กลัวพี่สาวตัวเองจะไม่พอใจก็แค่นั้น
 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online