เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 เม.ย. 60 ร.ต.อ.สายันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ในบ้านเลขที่ 72/49 ม.9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สามารถ  ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผกก.สส สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว. สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในรั้วบ้านตรงประตูทางออกพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.พรพรรณ แสนประสิทธิ์ อายุ 47 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ลำคอ 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล มือทั้งสองข้างมีรอยมีดบาดคล้ายลักษณะต่อสู้กัน เลือดกระจายอยู่เต็มที่เกิดเหตุ และยังพบกระเป๋าผู้ตายกระจายอยู่ที่ประตูทางเข้า นอกจากนี้ยังพบอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิด ซึ่งที่ห้องนอนชั้น 2 คนร้ายได้ขโมยอาวุธปืนขนาด.22 แบบแม็กกาซีนของผู้ตายไปด้วย 1 กระบอกและพยายามที่จะเปิดตู้เซฟของผู้ตายด้วย

จากการสอบถามนางสาวชมภัคมนธฑ์ แสนประสิทธิ์ อายุ 23 ปี ลูกสาวผู้ตายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุแม่อยู่ที่บ้านคนเดียว โดยที่บ้านทำอาชีพขายผักอยู่ในตลาดไทและได้มีลูกน้องอยู่หลายคน เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา ได้ไล่คนงานชื่อนายธี สัญชาติกัมพูชา อายุประมาณ 30 ปีออกไป 1 คน ต่อมาคุณแม่ได้โทรศัพท์มาหาตนซึ่งในโทรศัพท์มีเสียงตะโกนออกมาว่า “อย่าทำกู! อย่าทำกู! จากนั้นเสียงก็เงียบไป ตนจึงกลับมาที่บ้านก็พบว่าแม่นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านแล้ว ส่วนเพื่อนบ้านเห็นว่าเมื่อช่วงบ่ายนายธี ถือปีนออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และได้ไปขึ้นรถบริเวณแถวตลาดสดไอยราหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท. ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนร้ายน่าจะเข้ามาประสงค์ต่อทรัพย์และมีความโกรธแค้นกับผู้ตายอยู่แล้ว จึงได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ตายจนเสียชีวิตและได้ขโมยอาวุธปืนของผู้ตายไป จากนั้นยังรื้อค้นภายในบ้านของผู้ตาย ทราบชื่อผู้ต้องสงสัย คือนายธี อายุประมาณ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online