เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่  23 เม.ย. 60 นายสุเมธ จุกแก้ว อายุ 35 ปี พนักงานโรงงาน ได้แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม จุดบ่อวิน ว่าให้ช่วยนำจระเข้ไปปล่อย หลังเจ้าตัวจับได้ขณะออกไปหาปลาในอ่างเก็บน้ำ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 111/56 หมู่ 7 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบนายสุเมธ ได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาตนเองได้ไปวางลอบดักปลาบริเวณแถวอ่างเก็บน้ำหนองค้อ ซึ่งทำเป็นประจำ อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง เมื่อมาถึงตนเองไปกู้ลอบที่วางดัก ปรากฏว่าสิ่งที่พบกลับเป็น “ลูกจระเข้” มีความยาวกว่า 90 เซนติเมตร ตกใจแทบช็อก รีบกลับบ้านนำมาขังไว้ ก่อนติดต่อให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมานำไปปล่อยในที่ที่สมควรอยู่

นายสุเมธ กล่าวอีกว่า โดยปกติตนไปหาปลาบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ แต่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีฝนตกหนัก เข้าใจว่าน่าจะเป็นลูกจระเข้อาจหลุดมาจากบ่อเลี้ยงใกล้เคียง บริเวณอ่างเก็บน้ำหนองค้อ ตนเกรงจะเป็นอันตรายต่อประชาชนทั่วไป จึงนำกลับมาและติดต่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปปล่อยในที่ปลอดภัย ตอนนี้ไม่รู้ว่ายังมีจระเข้ตัวอื่นๆ ที่อาจใหญ่กว่าหลุดมาจากบ่อเลี้ยงอีกหรือไม่ จึงอยากฝากเตือนชาวบ้านที่จับปลาในอ่างเก็บน้ำดังกล่าวให้เพิ่มความระมัดระวังด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online