เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาใจคนรักมะม่วงสุดๆ ไปเลย หนุ่มเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ผู้บริหารภายใต้แบรนด์ Gomango (โกแมงโก้) ที่หนุ่มบอยเล่าว่าทำจากเนื้อมะม่วงแท้ๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ และมะม่วงมาจากแหล่งผลิตที่ดูแลเอาใจใส่อย่างดี และไม่ว่าจะฤดูกาลไหน หนุ่มบอยก็ยังบอกว่าถ้าอยากทานมะม่วงต้องแวะมาที่ร้าน Gomango เท่านั้น เพราะจะมีให้คุณๆ ได้ทานมะม่วงกันแบบตลอดปีไปเล้ยยย…

ส่วนงานนี้หนุ่มบอยเปิดเมนูเด็ดไม่ว่าจะเป็น บิงซูมะม่วง, น้ำมะม่วงปั่น, แมงโก้สตรอเบอร์รี่สมูทตี้, มิลล์เครปมะม่วงสุดละมุน หรือโมจิมะม่วง เมนูคลอดออกใหม่ที่เพิ่งมีให้ได้ลิ้มรสลิ้มลองกัน งานนี้หนุ่มบอยพร้อมเสิร์ฟความสดชื่นให้กับเราทันทีว่า 

โมจิมะม่วง
และนี่คือสิ่งที่เรียกว่าอภิมหาสุดยอดแห่งโมจิมะม่วง ต้นตำรับเจ้าแรกแห่งสยามประเทศ ซึ่งถ้าคุณได้เพียงลิ้มลองกัดดูสักคำ คุณจะได้สัมผัสแป้งมะพร้าวหอมนุ่มและละมุนลิ้นไปด้วยเนื้อมะม่วงสดๆ หวานๆ แท้ๆ เน้นๆ เต็มๆ จังๆ คือหาไม่ได้ที่ไหนแล้วเอางี้ ส่วน อีกเมนูเป็นแพนเครปมะม่วงสูตรต้นตำรับ คิดค้นโดยเชฟผู้ชำนาญการของเรา เรียกว่าฝีมือหาใครเทียบทานได้

มิลล์เครปมะม่วง

เมนูต่อมาคู่จิ้นฟินลืมโลก มิลล์เครปมะม่วงสุดละมุนสอดไส้มะม่วงเน้นๆ เครปรสนมกลมกล่อมหอมอย่างดี แท็กทีมมากับแมงโก้สตรอเบอร์รี่สมูทตี้ที่มีรสชาติหวานตัดเปรี้ยว เรียกว่ากินคู่กันแล้วแบบ หื้มมมมมมมม! อร่อยเว่อร์ลงตัวสุดๆ อ่ะ

บิงซูมะม่วง

ส่วนที่ว่าเด็ดสะระตี่จนหาตัวจับยาก นั่นคือความแข็งแกร่งของบิงซูมะม่วงแห่ง Gomango ที่ราดท็อปปิ้งด้วยไอศกรีมมะม่วงของฮาเก้นดาซ ที่แสนจะนุ่มลิ้นดีต่อใจเสียเหลือเกิน

มะม่วงปั่น
แต่ทั้งนี้หนุ่มบอยบอกว่า ถ้ารู้สึกคอแห้งต้องการเติมความสดชื่น สุดยอดน้ำมะม่วงปั่น mango berry 2 layer ก็ดีไม่แพ้เมนูใด เพราะมีการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ น้ำบลูเบอร์รี่ปั่นสลับชั้นกับน้ำมะม่วงปั่น และนี่คือเนื้อมะม่วงแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าคุณมาสัมผัสแล้วจะติดใจมิรู้ลืม!

งานนี้ยังการันตีความอร่อยสดชื่นด้วยพี่สาวคนสนิทอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่แอบไปอุดหนุนพ่อพระเอกเครางามด้วยจ้าา…