เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์เรื่องราวอันสุดประทับใจ จากสมาชิกเฟซบุ๊ก สุธิดา จันทร์โพธิ์ ที่ได้แชร์เรื่องราวของคุณตาท่านหนึ่งลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 18 เมย.ที่ผ่านมา

โดยเรื่องราวความประทับใจดังกล่าวเกิดขึ้น ณ.ที่ทำการไปรษณีย์แห่งหนึ่ง ซึ่งมีคุณตาท่านหนึ่งกำลังเขียนชื่อที่อยู่ลงบนกล่องพัสดุโดยนั่งอยู่กับพื้น ผู้โพสต์จึงเดินเข้าไปถามคุณตาว่า จะส่งอะไรคะ หลายกล่องเชียว คุณตาจึงตอบกลับมาว่า ตาจะส่งมะม่วงไปให้ลูกที่กรุงเทพ ที่คุณตาเพิ่งปลูก และอยากให้ลูกได้กินก่อนเพื่อน เพราะเป็นพันธ์ุเขียวเสวย ผลใหญ่ กรอบและมันมาก ซึ่งคุณตาได้เดินทางมาไกลเกือบๆ 20 กิโลเมตร เพื่อส่งมะม่วงให้ลูกได้กิน

โดยผู้โพสต์ระบุว่า“คุณตาทำอะไร ?เมื่อเช้าเบย์ไปส่งไปรษณีย์แต่เช้าเลย ส่งของให้ลูกค้า vip (น้องพลอย อุบล) คนเยอะยังกะมด สงสัยหยุดยาวสงกรานต์? ตาเหลือบไปเจอคุณตานั่งเขียนชื่อ – ที่อยู่ตรงพื้น เพราะคนเยอะมากไม่มีที่ให้คุณตาเขียน ใจหนึ่งก็นึกไปเองว่าโอ้ว ❗️เดี๋ยวนี้การตลาดออนไลท์มันกระจายรวดเร็วถึงผู้สูงอายุแล้วหรือเนี้ย ❓ไม่ได้การละ เรานี้จะช้ากว่าคุณตาได้ไง ?โลกหมุนเร็วขนาดนี้ เบย์ :สวัสดีคะคุณตา นี้คุณตาจะส่งอะไรคะ หลายกล่องเชียว (ตอนนั้นยังไม่เปิดกล่องดู) คุณตา: ตาจะส่งมะม่วงไปให้ลูกที่กรุงเทพ เบย์ : ส่งหมดนี้เหรอคะ โอ้ว ❗️หนักมากเลย มีแต่ลูกโตๆ  คุณตา:ใช่คับ มันเพิ่งออกผล ตาเพิ่งปลูก อยากให้ลูกได้กินก่อนเพื่อน มันเป็นพันธ์ุเขียวเสวย ใหญ่ กรอบและมันมาก เบย์: คุณตาสุดยอดไปเลยลูกๆคงดีใจคะ นี้มาไกลไหมคะ คุณตา: มาจากบ้านไทยเจริญ เบย์: omg บ้านไทยเจริญ ห่างจากอำเภอ เกือบ 20 กิโล ?  ?”รักแท้ ต้องไม่มีเงื่อนไข” ขอบคุณความรักของคุณตาที่มีให้ลูก ทำให้เบย์ได้เรียนรู้เช้านี้”

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สูโลกโซเชียล ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่าประทับใจกับความรักของคุณตาที่มีต่อลูก