เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทรงแรก หนีไม่พ้น ทรง “มัดหางม้า”ทรงนี้แนะนำว่ารัดไปเลยตึงๆ เปิดหน้าโชว์หน้าไป เอาให้หน้าสวยๆเลยนะ เห็นเป็นทรงธรรมดาแบบนี้ เอาจริงๆไม่ธรรมดานะจ๊ะจะบอกให้ มันเรียบแต่มันเกร๋เว่อร์ๆแถมทำง่ายไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จแล้วค่าา Tips :การเอาผมมารัดปิดบริเวณหนังยางจะทำให้ดูเรียบหรูมีคลาสขึ้น หรือใครจะไปงานก็หาเครื่องประดับเช่น ริบบิ้นมาผูก ก็ได้ดูมีอะไรขึ้นมาค่าา

ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม

ทรงที่สองตามไป กับทรงที่ฮิตจนโลกลืม”มัดมวย”หรือ Bun นั่นเองค่าาทรงนี้ทำได้ง่ายๆ สบายเว่อร์ๆ ก็เพราะว่า ทำได้เร็ว แถมสะดวก และไม่ร้อนอีกด้วยไงล่ะมันเริ่ดมันดีจริงๆ ไปงานก็เกร๋ แถมทำเป็น Everyday looks ก็ยังได้ ปลื้มเลยค่ะ ทรงนี้ :DTips :สำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่ถนัดรวบมวยผม หรือกลัวว่าจะทำไม่สวยเดี๋ยวนี้เค้ามีโดนัทผมสำหรับช่วยจัดทรงให้เป็นก้อนแล้วนะคะ ได้เจ้าตัวนี้มา รับรองแปบเดียวเสร็จ แถมเป๊ะอีกตังหาก!

ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม

ทรงที่สาม กับ ทรง “รวบครึ่งหัว”ทรงนี้ทำแล้วจะได้ลุคคุณหนูแบบสุดๆไปเล้ยยย!เหมาะมากสำหรับการออกไปงาน หรือ วันที่ไปไหนที่ค่อนข้างเป็นทางการค่ะอาทิเช่น ไปสัมภาษณ์งาน หรือ ไปพบญาติผู้ใหญ่ทำได้ง่ายๆ แปบเดียวเสร็จ แต่ลุคจะดูเรียบร้อยสุดๆ กลายเป็นผู้ดีขึ้นมาทันทีเลยยTips :หากใครที่คิดว่าการรวบครึ่งหัวแบบธรรมดาจะดูเรียบไปลองถักเป็นเปียแล้วค่อยเอามามัดรวมกันก็ดูสวยเกร๋ไปอีกแบบนะคะ 😀

ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม

ทรงที่สี่ ทรงแอ๊บเด็กที่น่ารักแบบสุดๆ กับ “ทรงมัดแกละ”เอ้าา ฟังดูจะแบบว่า แอ๊บไปไหมม โตแล้วนะ จะทำอะไรแบบนี้ได้หรอ??บอกเลยว่าได้ค่าา สบายหัว น่ารักเกร๋ไก๋ โกงอายุได้บานที่สำคัญแปบเดียวเสร็จ ไปงาน ไปปาร์ตี้ ไปเรียน ได้โหมดดด ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เข้า ของอย่างนี้ต้องลองค่าา ;PTips :ใครไม่กล้ามัดแกละจริงๆ ลองเปลี่ยนลูกเล่นให้เก๋ขึ้นโดยการมัดแกละเป็นป้องๆก็ได้นะเดี๋ยวนี้เค้ากำลังฮิตกัน ส่วนใครที่ว่าเรียบไป ลองหาดอกไม้หรือริบบิ้นมาประดับก็จะดูสวยขึ้นค่าาา

ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม

ทรงที่ห้า “ถักเปีย” จัดไปแบบเกร๋ๆค่ะทำง่ายๆสบายๆ หลายคนชอบคิดว่าดูเหมือนจะยาก แต่จริงๆแล้วเปล่าเล้ยยย! ง่ายมั่กมากกก ลองถักกันดูนะ จะเริ่มถักตั้งแต่ด้านหน้าหรือจะเอาเฉพาะข้างหลัง หรือจะถักปาดไปทางไหนก็ได้ ได้หมด สวยทุกสถานการณ์ค่ะ คอนเฟิร์มTips :แนะนำว่าถ้าอยากได้แบบหรูๆ งามๆ กว่าเดิม ให้ถักเป็นเปียตะขาบนะคะจะเกิดดด จะเริ่ดดด จะเว่อร์วัง ;P

ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม

ทรงผมที่หก “ดัดปลาย”ค่ะง่ายๆแค่นั้นละค่ะ ดัดดด แค่ดัดพอ จบสวยแล้วว ปังแล้วว ไม่ต้องห่วงเลยอันนี้ได้ทุกสถานการณ์จริงๆ ใครๆก็ทำกันด้วยง่ายๆสบายๆ 5 นาทีก็ยังเหลือ เอาเวลามาแต่งหน้าเพิ่มก็ยังได้เนาะะะะTips :ส่วนใครที่คิดว่า เอ๊ะฉันยังม้วนผมไม่คล่อง ก็ลองไปดัดดูไหมล่ะ เอาให้ถาวรเล้ยย จะได้แค่เซ็ตไม่ต้องมาม้วนให้เสียเวลา จัดไปเลยค่ะเบาๆ

ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม

ทรงที่เจ็ด ทรงสุดท้าย กับทรงที่แสนง่ายยแต่เกร๋เว่ออ “ผมตรง” !ใช่ค่ะ ปล่อยผมไปเลย ตรงๆสวยๆ เอาให้เรียบที่สุดเท่าที่จะทำได้แค่หนีบแค่นั้นพอ ก็เอาอยู่แล้วว แล้วแต่งหน้าไปเลยปังๆ! จะได้ได้ลุคเรียบหรูดูไฮโซชนะทุกงานแน่ๆ เตรียมกราบไว้เลยย …Tips :เวลาทำผมตรง อาจจะเกิดไฟฟ้าสถิต หรือ ผมเสียทรงได้ง่ายๆ ชอบชี้ ชอบปลิว ชอบฟูดังนั้น พกน้ำมันแต่งผม หรือ ลีฟออนไว้ระหว่างวัน จะช่วยให้ผมยังคงตรงสวยตลอดวันได้นะจ๊ะ

ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม

7 ทรงนี้ รับรองได้ว่าง่ายๆ ง่ายมากถึงมากที่สุด!5 นาทีเสร็จแน่นอนแถมยังเอาอยู่ทุกงาน จะไปงาน ไปเรียน ออกงาน ออกเดท สัมภาษณ์หรือจะอะไรยังไงก็ตามแต่ ลองทำตามดูได้เลยวันไหนรีบๆ ก็เลือกสักทรงแล้วจัดไปนะ เกร๋ลึ้มมมม