เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายอัครกิตติ์ เปิดเผยภายหลังเข้ารายงานตัวว่า ไม่หนักใจเรื่องคดีที่เจ้าหน้าที่จะสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาสิ้นเดือน เม.ย. โดยส่วนตัวยืนยันว่า ทรัพย์สินได้มาโดยสุจริต และพร้อมนำพยานหลักฐานมาแสดง หากมีทรัพย์สินส่วนใดที่เจ้าหน้าที่ยังสงสัย ทั้งนี้ ศาลนัดรายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 08.30 น. น. ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 5 ที่เริ่มนับตั้งแต่วันนี้ (24 เมษายน) โดยคดีพนักงานสอบสวนสามารถยื่นคำร้องฝากขังได้ทั้งหมด 7 ครั้ง ยืนยัน เบนซ์ไม่หลบหนีแน่นอน ซึ่งศาลสั่งให้มารายงานตัวเราก็มาแต่เช้า

ส่วนที่มีข่าวว่าตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) จะสรุปสำนวน ส่งให้พนักงานอัยการภายในสิ้นเดือนนี้ นายสิทธิโชค ทนายความกล่าวว่า ไม่ได้วิตกอะไร เพราะเป็นกระบวนการของพนักงานสอบสวนอยู่แล้ว

ส่วนกรณีของ “แพท” ณภา ตันตระกูล ภรรยาของเบนซ์ เรซซิ่ง นั้นจะสรุปความเห็นพร้อมกันหรือไม่ ตนไม่ทราบ เท่าที่ติดตามข่าวกรณีของ “แพท” ไม่น่าจะมีปัญหา เรื่องคดีเราหนักใจอะไรเพราะชี้แจงไปหมดแล้ว ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาก็เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ

ทั้งนี้ หากสำนวนส่งถึงพนักงานอัยการแล้ว จะร้องขอความเป็นธรรมหรือไม่นั้น ที่จริงทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการอยู่แล้วเราไม่ได้หนักใจอะไร และเราไม่ได้บอกว่าโดนกลั่นแกล้ง ตำรวจก็ทำตามหน้าที่ “เบนซ์” ก็เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ยืนยันไม่หนักใจอะไร สำหรับพยานหลักฐานเราก็ยืนยันพยานหลักฐานเดิมตั้งแต่ครั้งแรกที่ “เบนซ์” เข้าพบตำรวจ ปส. เพราะเป็นพยานหลักฐานที่เรามีอยู่และไม่ได้ปรุงแต่งอะไร เรื่องเส้นทางการเงินก็ไม่หนักใจอะไร เพราะได้ชี้แจงไปแล้ว

ขณะที่นายอัครกิตติ์ หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “เราทำธุรกิจทุกอย่างมา ก็ยังยืนยันว่าทุกสิ่งทุกอย่างได้มาโดยสุจริต แต่ว่าส่วนไหนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อ เราก็จะเอาพยานหลักฐานมาชี้แจงให้เพิ่มเติมจากที่เคยยื่นไปแล้ว”

เมื่อถามถึง “แพท” ณภา ตันตระกูล ภรรยาว่า ก่อนคบกันเคยบอกเล่าถึงทรัพย์สินหรือไม่ นายอัครกิตติ์ หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” กล่าวว่า เขาก็จะทราบในส่วนที่เขารู้ เช่น ร้านรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เป็นอาชีพหลักของตน ส่วนที่ตนทำเพิ่มเติมก็ยังมีอีกหลายอย่าง

เมื่อถามว่า ส่วนตัวได้คุยเรื่องคดีกับภรรยามากน้อยแค่ไหน นายอัครกิตติ์ กล่าวว่า เราก็กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ที่มีเท่าที่จะรวบรวมได้เพื่อนำไปใช้ต่อสู้คดีในชั้นศาล

 

ที่มา: ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online