เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอนดี้ ลู” กรรมการผู้จัดการ “บริษัท ยินยู้ จำกัด” เผยถึงไตรมาสล่าสุดของ “หลิวชิ” สินค้าอันดับหนึ่งของบริษัทยินยู้ว่า ตัวบรรเทาอาการปวดเมื่อยกำลังพุ่งทะยานสู่เป้า รับ..เร่งทำให้ทุกสูตรอื่นๆ ที่เหลือทะลุเป้าตาม “ด้วยร่างกายคนเราต้องพบกับความเมื่อยล้าจากการทำงานในการใช้ชีวิตทุกอิริยาบทต่างๆ ทุกท่วงท่า เช่น นั่งหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ การยืน การเดิน และพฤติกรรมต่างๆ ที่ต้องใช้เวลาทำนานๆหรือทำซ้ำๆ เหล่านี้ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย และล้า หรือเข้าขั้นหนัก ที่เรียกว่า ออฟฟิศซินโดรม ที่มักจะเป็นกันมากในเวลานี้ การหาตัวช่วยให้พ้นอาการเหล่านี้ จึงถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในยุคสมัยที่เทคโนโลยีก้าวไปไกล แต่สมุนไพรก็ยังถือว่าเป็นยาชั้นยอดของบริษัทเรา พลาสเตอร์ยาบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ จึงถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดี และสะดวกเหมาะกับคนในยุคปัจจุบันนี้ โดยที่หลิวชิเน้นส่วนผสมที่มาจากสมุนไพร สิ่งสำคัญคือไม่มีขั้นตอนยุ่งยากประหยัดเวลา เหมาะกับชีวิตคนเมืองหลวงที่เร่งรีบตลอดเวลา คาดว่าไม่เกินสิ้นปี สูตรอื่นๆ ที่เหลือ จะถึงเป้าหมายตามมากันติดๆ”
และยิ่งได้พระเอกหนุ่มอย่าง “อาร์ต พศุตม์” มารับบทบาทการเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยแล้วทำให้กระแสการตอบรับยิ่งเพิ่มเป็น 2 เท่า
“ยอมรับว่า พอได้อาร์ตมาช่วยเราในจุดนี้ถือว่ากระแสและยอดขายพุ่งทยานเป็นทวีคูณเลยครับ เพราะเค้าสื่อถึงความง่าย และสะดวกในการใช้ตัวพลาสเตอร์ยาออกมาได้เข้าใจง่าย โดยเพียงแค่นำมาแปะบริเวณที่ปวด ก็สามารถคลายอาการปวดเมื่อยบริเวณกล้ามเนื้อ ข้อต่อ หรือบริเวณที่ปวด แม้สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายหนัก ฟกช้ำ เจ็บและปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ก็ยังสามารถบรรเทาอาการเจ็บปวด โดยเฉพาะสำหรับผู้ป่วยโรคเก๊าหรือโรครูมาติก หรือทั้งผู้ป่วยโรครูมาตอยด์ ซึ่งเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูก และข้อต่อ เพียงแค่ฉีกซอง และเทลงบนแผ่นที่เตรียมไว้ก็พร้อมแปะได้ตามจุดที่ต้องการ” แอนดี้ ผู้บริหารหนุ่มกล่าว
นอกจากคุณค่ามากมายที่ได้จากสรรพคุณสมุนไพรหลายหลายชนิดที่ส่งผลดีต่อสุขภาพแล้วยังถูกนำมาปรับปรุงเพื่อให้ความสะดวกสบายแก่การใช้งาน เหมาะสมกับไลฟสไตล์ของคนทำงานในยุคปัจจุบันทำให้สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาสะดวกกับยุคสมัยมากขึ้น
พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติม
www.liuzhi.co.th
fb:liu zhi
ig: yinyuliuzhi
โทร 02-2388888

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online