เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ชมพู่ อารยา” เตรียมบินเดินพรมแดงคานส์ พร้อมลูกในครรภ์ แจงเป็นความตั้งใจที่วางไว้ เตรียมตัวค่อนข้างดี ปีก่อนเคลียร์งานหมด ก่อนหน้านี้ก็รับงานน้อยลง เล็งไว้หากไปคานส์จะเป็นช่วง 5 เดือนพอดี ซึ่งหายแพ้แล้ว เดินทางได้ และยังคล่องตัวดี ฟุ้งอยากจะมีโมเม้นท์พิเศษแบบนี้ ถามเรื่องการเตรียมตัว ส่วนตัวมั่นใจทางทีมงานดูแลดีเพราะเขารับมือกับพรีเซ็นเตอร์ที่ท้องทุกปีอยู่แล้ว ในส่วนของเราก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องชุด คุยกันไว้คร่าวๆ บอกต้องเดินทางล่วงหน้าเพราะต้องฟิตติ้งชุดก่อน ความอลังยังอยากให้เหมือนเดิม ฟุ้งทางทีมงานที่นู่นมองตนเหมือนไม่ได้ท้องด้วยซ้ำ บอกขำๆ เหมือนมีพุงมากกว่า เลยต้องเตรียมชุดที่เหมาะ

ด้าน “น็อต” ก็ไปด้วยกัน ไม่ห้าม และไม่ค่อยจุกจิกอะไร เพราะเขารู้ว่าต้องไปอยู่แล้ว ซึ่งทางลอริอัลมีถามความสมัครใจเราก่อนและไม่มีบังคับกัน ย้ำมันเป็นความตั้งใจของตนที่จะมีน้องและไปทำงานแบบนี้ ให้ทุกคนได้เห็นว่าความเป็นแม่มันสวยงามนะ ไม่อยากให้คำว่าแม่ทำให้ต้องดรอปอะไรหลายๆ อย่างลงไป อยากทำให้คนเป็นแม่ฮึดมีพลังขึ้นมา

เผยได้ลูกชายฝาแฝดจริง แจงเดี๋ยวนี้รู้เร็วจากการตรวจเลือดเพราะดีเอ็นเอของเขาจะเข้ามาในกระแสเลือด บอกเราตั้งใจจะมีลูกเลยมีปรึกษาคุณหมอบ้าง ส่วนตัวฟิตตลอดเพื่อเตรียมที่จะมีน้อง และปล่อยตอนปลายปี เปรยทางบ้านพี่สาวน็อตมีแฝด คุณปู่ของตนก็มีฝาแฝดเหมือนกัน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online