เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้เราขอแนะนำผู้หญิงเก่งอีกหนึ่งคน นั่นคือ “คุณหนึ่ง-กุศลวรรณ สุดรักษ์” เธอคือสาวใต้ จากจังหวัด สงขลา  อาชีพหลักเธอคือเจ้าของร้านโทรศัพท์ รับซื้อขาย แลกเปลี่ยน จำนำ ซึ่งรายได้หลักแสนต่อเดือน
แต่ชีวิตเหมือนโดนมรสุม หลังคุณพ่อของเธอป๋วยหนัก กะทันหัน ทำให้ต้องหยุดทำร้านโทรศัพท์ เพราะต้องมาดูแลคุณพ่อ. และรายได้ที่มีต่อเดือนหลักแสนก็ต้องหยุดชะงัก
ด้วยความที่เธอคือสาวใต้ แน่นอนว่า ต้องตัวดำ และไม่สวย ขี้เหล่ หลังจากเธอได้พักธุรกิจร้านโทรศัพท์ เธอก็เริ่มหันมาดูแลตัวเอง เริ่มสั่งของจากFacebook มาลองใช้ จนคนรอบข้างก็มาทัก เธอจึงปิ้งไอเดีย ในเมื่อตัวเรเปลี่ยนได้ คนอื่นก็ต้องเปลี่ยนได้ เช่นกัน และนี่จุดเริ่มต้นของการเป็นแม่ค้าออนไลน์ เธอเริ่มต้นจากการขายสบู่20 ก้อน เธอใช้เวลาไม่ถึง3 เดือน จากการเรียนรู้การเป็นแม่ค้าออนไลน์ ทำให้เธอกลับมามีรายได้หลักแสน แต่ที่แรงไปกว่านั่น รายได้ที่มีมากกว่าการทำงานประจำเสียอีก และในเมื่อโอกาศเข้ามาเธอจึงมีโอกาศไปพบกับเจ้าของโรงงาน ซึ่งเค้าก็แนะนำให้รู้จักกับ ราชินีแห่งความขาว นั่นคือ “เซรั่มหัวเชื้อมะเขือเทศ” เป็นสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ปรากฏว่าแค่ยอดสั่งจองก่อนการผลิต มีมากกว่าหนึ่งหมื่นหลอด ด้วยคุณภาพและสารสกัด วันนี้ เซรั่มมะเขือเทศ จึงสามาถตีตลาดและเป็นที่รู้จักในกลุ่มแม่ค้าออนไลน์ด้วยกัน ด้วยราคา ที่ไม่แพงเกินไป และ ฟีตแบคกลับมา รวมไปถึงการบอกต่อปากต่อปากมากที่สุด วันนี้ CEO คนสวย อย่างคุณหนึ่ง-กุศลวรรณ ในฐานะเจ้าของแบนรด์ “เซรั่มหัวเชื้อมะเขือเทศ” ได้ทิ้งข้อคิดดีๆให้กับเราว่า
“คนเราก่อนที่จะทำอะไร เราต้องเริ่มต้นจากตัวเองก่อน แค่เพียงเราคิดและวางเป้าหมายให้ชัดเจน และกล้าที่จะลงมือทำ และต้องกล้าที่จะเดินออกมาจากสิ่งเดิมๆ แค่คุณกล้า คุณก็จะสามารถเปลี่ยนชีวิตตัวเองได้เช่นกัน วันนี้ หนึ่งอยากเป็นตัวแทนของทุกคน ให้สร้างความฝันและเดินมาสู้กับความฝันด้วยสองมือ สองเท้า พร้อมสติที่มั่นคง หนึ่งเชื่อว่า ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อมแน่นอน วันนี้คุณอาจจับเงินหมื่น แต่ถ้าคุณตั้งใจ เงินล้านมันไม่ยากอย่างที่คุณคิดค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online