เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานคลิปภาพเหตุการณ์ขณะร่างทรงชายที่แต่งกายด้วยเสื้อสีชมพู นุ่งผ้าขาวม้าลาย สวมผ้าโพกหัว กำลังถือมีดดาบร่างรำตามจังหวะของวงดนตรีไทยที่กำลังบรรเลง ก่อนจะถือมีดขึ้นปักที่หน้าอกแล้วกดลงไป 1 ครั้ง ก่อนที่ร่างทรงยื่นมีดดาบเล่มดังกล่าวให้เพื่อนและก้มลงมองที่หน้าอกตัวเอง ซึ่งภายหลังร่างทรงชายรายนี้ได้เสียชีวิตลง

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน รอง สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านป่าสักขวาง ม.13 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ จึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลสันกำแพง เดินทางไปร่วมชันสูตรพลิกศพ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยนำร่างของชายร่างทรงรายนี้ ทราบชื่อต่อมา คือนายเทพฤทธิ์ ปาลี อายุ 25 ปี ส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา พบมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าอก มีดตัดเส้นเลือดขั้นหัวใจเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่านายเทพฤทธิ์ เป็นร่างทรงผีมด มานานกว่า 6-7 ปี มีคนนับถือเป็นจำนวนมาก ขณะที่วันนี้ระหว่างมีพิธีฟ้อนเข้าทรง นายเทพฤทธิ์ได้แสดงอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์ ให้ประชาชนได้ชมด้วยการเข้าทรง แล้วใช้ดาบแทงตัวเอง ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาดาบจะหัก ทำให้ประชาชนเชื่อว่าคือปาฏิหาริย์ แต่ปีนี้ดาบไม่หักกลับแทงเข้าผิวหนัง ทำให้ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่นายเทพฤทธิ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

ที่มา – workpointtv