เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดาราสมัยนี้ แปลกดี อยู่ในวงการมาแสนนาน จู่ๆ บทมันจะดัง ก็ดังตู้มตาม ชนิดตัวเองยังไม่รู้ตัว อ่ะ?! มีใครกันบ้างค่ะ top 5 ดารา เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ มาดูกัน

 

 

5.  กระติ๊บ ชวัลกร #อีตองนวล สติแตก

 

แรกๆ บทนางใน #เพลิงพระนาง ว่าดีแล้ว พอตอนจบแล้วเป็นบ้า หัวฟู กับท่านั่งสเลียง (ปลอมๆ) พาพีคอีกหลายเท่า ทำเอาสาวติสท์ช่อง 7 ที่ถูกลืมไปแล้วอย่าง กระติ๊บ ชวัลกร กลับมาฮอทอีกรอบ ออกรายการต่างช่อง ละครรุมอีกเพียบ เรียกว่า พลิกบทคนบ้า เป็นโอกาสอีกล้านกิโลไบท์

4. ปราโมท #คนปากหมา

นักร้องเสียงดี ยี่ห้อแกรมมี่ฯ ร้องเพลงประกอบละคร ณเดช&ญาญ่า จนดังเมื่อ 10 ปีก่อน อยู่มาตั้งนาน จู่ๆ ปีนี้กระแสรายการเกรียนๆ ในโลกโซเชียล ก็ดันให้ นายปราโมท คนปากหมา พูดจาหยาบคาย กลายเป็นคนดัง มีงานหนัง งานดีเจ แล้วก็งานร้องเพลงที่คนจองตัวยาวไปถึงปีหน้าโน้น!

3.ปั้นจั่น #สามีแห่งชาติ (ดำๆ)

 

อยู่วงการมา 11 ปี ตั้งแต่สมัยเป็นบอยแบนด์ nice to meet you ก่อนมาเป็นพิธีกร/ดาราในสังกัดเฮียฮ้อ แล้วลาออกมามาอยู่ช่อง 3 เล่นละครเป็นพระร้าย พระรอง หลายปี จู่ๆ ก็มาดังกับบท ปีมงคล ในกามเทพออกศึก ได้ฉายา #สามีแห่งชาติ ไปอีกคน โธ่!! ดำแต่ดี ก็งี้

 

 

2.เป็ก ผลิตโชค#จิงโจ้โก้จริงๆ

 

จากที่หายหน้าไปนาน พร้อมข่าวคราวแนวศัลยกรรม เหมือน the mask singer คืนชีพ เป็ก ผลิตโชค กลับมาดัง แฟนคลับตามตรึม ยิ่งกว่าดาราเกาหลี อย่างนี้ต้องไปยกมือไหว้ ขอบคุณเจ้าจิงโจ้ ที่ให้ “ผลิตโชค” จริงๆ ด้วย

 

 

1. ทอม รูม39 #ขวัญใจวัยทุเรียน

 

เรียกว่า เป็นกระแส #หน้ากากทุเรียน ฟีเวอร์ ยาวเหยียดมา 2 เดือนแล้ว หลังจาก ทอม รูม 39 ชนะเวที the mask singer ด้วยความสดใหม่ของรายการ ประกอบกับลีลายียวนของ ทอม ที่ไม่เคยมีใครรู้ ทำให้โลกโซเชียลให้มาจับโฟกัส ไม่ปล่อย กลายเป็นขวัญใจมหาชน แบบโพลช่วงสงกรานต์ยังต้องโหวตให้ฮอท รอง