เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ไม่จบสักทีกับประเด็นข่าวลือเกาเหลาข้ามรุ่นของนักแสดงรุ่นใหญ่ “นก-สินจัย เปล่งพานิช” กับนักแสดงรุ่นเล็ก “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” เหตุเนื่องจาก “หนุ่มต่อ” ถูกถอดออกจากละคร “ชาติพยัคฆ์นักสู้” เพราะมีข่าวลือว่าเรื่องเยอะและชักสีหน้าใส่ผู้จัดฯ “นก-สินจัย”
        มาล่าสุดก็มีเรื่องให้ได้เสียวไส้อีก เมื่อทั้ง “เจ๊นก” และ “หนุ่มต่อ” บังเอิญมาป๊ะกลางงานสุพรรณหงส์ ใครต่อใครต่างพากันลุ้นว่า “หนุ่มต่อ” จะกล้าเข้าไปทักทาย “เจ๊นก” อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้หรือเปล่า แต่ปรากฏว่าในงานไม่มีการทักทายจ้า
เอ้า! ไหงเป็นงั้นล่ะคะคงต้องรบกวน “หนุ่มต่อ” เคลียร์หน่อย แต่ก่อนจะให้ “หนุ่มต่อ” มาเคลียร์เราลองไปฟังคำสัมภาษณ์ที่ทาง “เจ๊นก” ได้เคยพูดไว้ก่อนจะมาเจอ “หนุ่มต่อ” ที่งานนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ
Q: มีข่าวลือว่า ‘ต่อ’ ทำตัวไม่ค่อยดีชักสีหน้าใส่ ‘พี่นก’ เลยถูกถอดออกจากละครเหรอคะ
นก: “อืม…จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ มันจบไปแล้ว ไม่พูดถึงว่าใครจะถอนตัว เป็นเรื่องของเนื้องาน คิวเขาค่อนข้างไม่ลงตัวด้วย ก็โอ.เค.ไว้โอกาสหน้าค่อยร่วมกันดีกว่า คือตรงนี้ก็เป็นรายละเอียด แต่ละคนก็มีวิธีการทำ งานที่ไม่เหมือนกัน น้องเขาอาจจะมีวิธีการทำงานแบบหนึ่ง เราก็มีวิธีการทำงานแบบหนึ่ง ในฐานะที่เราเป็นผู้ผลิตก็ต้องมีมาตรฐานที่จะดูแลนักแสดง ดูแลโปรเจ็คท์ของเรา เพราะฉะนั้นอาจจะมีปัญหาในเรื่องของคิวหรืออะไรก็แล้วแต่ มันไม่แฮปปี้กันก็เอาไว้ก่อนก็ได้ค่ะ เอาไว้โอกาสหน้าค่อยทำงานด้วยกัน ให้งานมันเลือกคนแล้วกัน”
อ่ะ…อ่ะเปิดหัวด้วยคำสัมภาษณ์จากผู้จัดเพื่อให้ทุกคนได้ฟังความจากหลายๆ ฝ่ายกันแล้ว ทีนี้ก็ถึงคิวหนุ่ม “ต่อ” ออกมาเคลียร์แล้วค่ะ
Q: ขอถามเรื่องที่เราไปงานสุพรรณหงส์แล้วเราเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าอยากเจอ ‘พี่นก’ เพื่อที่จะขอโทษ คนก็เลยมองว่าเราหลีกเลี่ยงที่จะเจอเพราะว่าเขาก็ไปงานนั้นด้วย
ต่อ: “ในงานเจอพี่นกเลยครับ แต่ว่าเห็นแบบไกลๆ มาก นั่งห่างกันมากคนละฝั่งเลย คือผมจะหันไปสวัสดีแต่หน้าเราก็ไม่เห็นกันเพราะผู้ใหญ่เขาก็คุยกันอยู่ด้วย ก็เป็นมุมที่ยากนิดนึง วันนั้นผมเป็นคนประกาศรางวัลด้วยก็เลยต้องนั่งดูสคริปท์เตรียมตัวหลังเวที ตอนที่ได้ประกาศเสร็จก็อยู่อีกประมาณพักเดียว และก็ต้องออกมาเจอแฟนคลับอีกครับ”
Q: ไม่ได้ทักทายกันแบบนี้กลัวคนมองมั้ยว่าเหมือนเราหลีกเลี่ยงการเจอเพราะเราบอกว่าติดงาน
ต่อ: “ไม่ครับ ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเพราะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ ก็เลยไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลยว่าเรามีปัญหาอะไรกัน แถมผมเจอผมก็รู้สึกปกติมากๆ”
Q: ตั้งแต่มีข่าวออกมาเคยมีโอกาสได้คุยกันมั้ย
ต่อ: “เราไม่มีเบอร์ติดต่อส่วนตัวกันครับ พอดีผมไม่ได้เป็นคนคุยงานเอง”
Q: คิดว่าจะเดินหน้าเข้าไปพูดคุยมั้ย เพราะตอนนี้เหมือนเรื่องจะบานปลายหลายๆ อย่าง
ต่อ: “ก็อย่างที่บอกตั้งแต่แรกครับว่าเราไม่ได้มีปัญหาครับ ผมรู้สึกและยืนยันได้เหมือนเดิมเลยว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน ในวันนั้นที่มีประเด็นหรือเป็นข่าวขึ้นมานี่ ก็ยังยืนยันในสิ่งที่ตัวเองสัมภาษณ์ไปว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันครับ อย่างที่เคยบอกไปว่าถ้ามีโอกาสเจอและเป็นเวลาที่เหมาะและผมสามารถเข้าไปคุยกับพี่นกได้ ไม่ใช่ตอนที่คนเยอะอย่างงานสุพรรณหงส์ อันนี้ผมต้องขอโทษอยู่แล้วและเราเป็นเด็กด้วยไม่หลีกเลี่ยงแน่นอนครับ”
Q: กลัวคนจะมองเป็นเรื่องมั้ยเพราะว่าเขาเป็นผู้ใหญ่และเราเป็นเด็ก
ต่อ: “เนี่ยแหละครับสิ่งที่กลัวที่สุด ผมรู้ตัวเองตลอดอยู่แล้วไม่ว่าอะไรก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งคืออย่างน้อยผมก็เป็นเด็กและก็ประสบการณ์การทำงานน้อยกว่า ยังไงเขาก็เป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เราเคารพอยู่แล้วด้วยครับ”
Q: จริงๆ มันดูเป็นเรื่องง่ายมากในการที่จะเข้าไปขอโทษแต่ทำไมดูเหมือนปล่อยละเลยไป
ต่อ: “ไม่ได้ปล่อยละเลยอะไรเลยครับ ผมแค่รู้สึกว่าหนึ่งเราไม่ได้มีปัญหากัน สองคนก็ไม่ได้มีปัญหา มันเป็นความรู้สึกที่ปกติครับ เราไม่ได้รู้สึกเลยว่าเราละเลยอะไรเพราะว่าปฏิกิริยาต่อความสัมพันธ์มันปกติ เราก็เลยไม่ได้รู้สึกแบบนั้นมากกว่า”
Q: หลังจากนี้เรากลัวจะมีปัญหากับการรับงาน มั้ย ละครเรื่องแรกก็มีปัญหาแล้ว
ต่อ: “ถ้ามีงานติดต่อเข้ามาเราก็ยังยินดีเหมือนเดิมครับ แต่ว่าผมไม่ได้เป็นคนคุยงานเองและก็ไม่เคยได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้วด้วย ยังไงก็ยังเป็นผมคนเดิมครับ”
Q: หรือปัญหามันไม่ได้เป็นที่ตัวเรา แต่เป็นที่ ผู้จัดการหรือผู้ใหญ่หรือเปล่า
ต่อ: “อันนี้อาจจะไม่ทราบแน่ชัดเหมือนกันครับ เรื่องต่อๆ ไปก็ไม่มีปัญหาครับ ยินดีร่วมงานอยู่แล้วครับ”
Q: กลัวคนจะมองมั้ยว่ายังไม่ทันจะดังเลยเรื่องมากซะแล้ว
ต่อ: “ยืนยันคำเดิมครับ ใครที่เคยได้ร่วมงานกับผมคอน เฟิร์มได้หมดครับว่าผมไม่เคยเรื่องมากเลย”
Q: กระแสข่าวที่มีภาพและคลิปผู้ชายหน้าตาคล้ายเรากำลังช่วยตัวเองอยู่หลุดออกมา คนเลยสงสัยว่าเป็นเราหรือเปล่า อันนี้ว่าไงดี
ต่อ: “โอ้ว….อันนั้นได้ข่าวมาว่ามีเป็นคลิปเลย คือผมได้เห็นทุกอย่างแล้วครับ เรียกว่าเป็นมุมที่ฮากันไปก็อย่างที่เห็นว่ามันไม่เหมือน รูปแรกที่ผมเห็นมันเป็นภาพนิ่งก็ตกใจนิดหนึ่ง ภาพนิ่งพอปิดตาแล้วก็มีส่วนคล้ายเหมือนกัน แต่ว่าสิ่งที่มันอยู่ในใจเราอยู่แล้วก็คือมันไม่เคยมีอะไรแบบนี้ครับ ก็รู้ตัวเองอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก่อนหน้าที่ผมจะเห็นไปถามทีหลังคือพี่ๆที่ดูแลเราเห็นกันครบแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะว่าเขาก็รู้สึกว่าก็ไม่เห็นจะใช่ เลยจะพูดทำไม”
Q: เราไปเห็นคลิปนี้ที่ไหนมา ใครส่งมาให้ดู
ต่อ: “เพื่อนส่งให้ เป็นครั้งแรกที่เพื่อนเจอและเอามาให้ดู ที่เห็นภาพมันดูเหมือนภาพแตกๆ เบาๆ”
Q: มีผู้ใหญ่ทักหรือเรียกไปถามบ้างมั้ย
ต่อ: “มีแต่คนบอกว่ามีคนทำคลิปหน้าคล้ายขึ้นมา ตอนแรกก็รู้สึกว่าทำไมถึงมีได้แต่พี่ๆ เขาก็แนะนำว่ามันเป็นเรื่องปกติที่แบบว่ามันจะต้องมีอะไรแบบนี้ แต่ตัวผมตกใจที่มันมีข่าวเพราะผมไม่เคยทำ (หัวเราะ) มันตกใจตรงนี้มากกว่า แบบว่าถ่ายรูปตัวเองผมยังไม่ทำเลยครับ มันก็เป็นอะไรที่มันไม่น่าจะเกิดขึ้น”
Q: เราอาจเคยทำไว้ก่อนเข้าวงการหรือเปล่า
ต่อ: “ก่อนเข้าวงการใครๆ ก็รู้ว่าผมใช้โทรศัพท์ขาวดำเป็นคนคลาสสิคมาก่อน ไม่ชอบเปลี่ยนมือถือครับ”
Q: คนที่ปล่อยเขาต้องการดิสเครดิตเรารึเปล่า
ต่อ: “ผมว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องว่าด้วยกฎหมายมากกว่าคือถ้ารู้สึกว่ามันเสียชื่อเสียงเราต้องมาดูกันอีกทีครับ”
Q: เรารู้สึกอยากรู้หรืออยากที่จะถามคนที่ปล่อยภาพนี้ออกมามั้ยว่าทำเพื่อไรเหรอคะ
ต่อ: “ตอนนี้ส่วนตัวผมยังไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องนี้มาทำร้ายอะไร เพราะจริงๆ แล้วคือมันก็ไม่ใช่ผม แต่ว่าถ้ามีอะไรขึ้นมาก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่อีกทีครับ”
Q: รู้สึกมั้ยว่าชอบมีคนหรือมีข่าวมาให้ร้ายเรา
ต่อ: “ผมว่าธรรมดามากกว่า เพราะว่าจริงๆ แล้วอย่างหนึ่งที่ผมคิดมาตลอดคือเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดแต่สิ่งที่เราต้องได้รับคือเราไม่มีทางทำให้คนทั้งหมดทุกคนรักเราได้”
Q: แอบคิดมั้ยว่าเหมือนเราโดนสกัดดาวรุ่งอยู่
ต่อ: “ก็ไม่ได้มองตัวเองว่าเป็นดาวรุ่ง ผมก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ก้าวสู่วงการและก็มีโอกาสดีๆ มากมายที่เราได้รับและเวลาที่เราได้รับอะไรสักอย่างหนึ่งเราก็อยากทำมันออกมาให้เต็มที่ไม่ว่าจะคนที่เขารอเราอยู่หรือคนที่อาจจะผ่านมาเจอเรา ผมก็อยากทำให้เต็มที่ในทุกๆ งานมากกว่าครับ”
รู้แล้วนะว่าภาพและคลิปหลุดที่มีออกมานั้นไม่ ใช่หนุ่ม “ต่อ” แน่นอน ส่วนเรื่องเดินเข้าไปทักทายและขอโทษ “พี่นก” นั้นหนุ่ม “ต่อ” บอกว่าถ้าเป็นงานที่คนน้อยๆ มีโอกาสเข้าถึงตัวได้ง่ายทำแน่นอน งั้นเราก็คงต้องรอดูว่างานไหนจะมีภาพนั้นให้เห็นกัน และถ้ามีค่อยถามเรื่องนี้มาฝากทุกคนอีกทีค่ะ