เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(25 เม.ย. 60) พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมนายณรงค์ศักดิ์ เนียมหอม อายุ 35 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีขาวส้มดำ ทะเบียน ษบน 196 กรุงเทพมหานคร หมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบ และเสื้อวินรถจักรยานยนต์ สีส้ม เบอร์ 9 เขตคลองเตย แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน , วิ่งราวทรัพย์ โดยสามารถจับกุมตัวได้ขณะผู้ต้องหาเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในชุมชนบ้านกล้วยใต้ ถนนทางรถไฟสายเก่า แขวง-เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

พ.ต.ต.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า หลังสอบสวนขยายผล ทราบว่า นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ต้องหาเป็นคนร้ายรายเดียวกับที่ก่อเหตุชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 เอส สีทอง ของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนนานาชาติย่านเอกมัย ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เอกมัย เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาทำทีเป็นขอยืมโทรศัพท์จากผู้โดยสารโทรหาเพื่อน ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป

นายณรงค์ศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ซื้อเสื้อวินมาสวมเพื่อหวังตบตาเจ้าหน้าที่ ใช้สวมใส่ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์เพื่อหาเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ ซึ่งเจ้าหน้าที่มีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ชัดเจน ซึ่งหากมีผู้เสียหายเพิ่ม เคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ สามารถดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.ทองหล่อ

CR. – workpointtv.com