เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเด็กผู้หญิง อายุประมาณ 7 ขวบ สภาพร่างกายมีบาดแผลพุพอง คล้ายโดนน้ำร้อนลวก ภายในหมู่บ้าน ไลฟ์ซิตี้ปาร์คบ่อวิน ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน ว่าเด็กคนดังกล่าวมาขอความช่วยเหลือ โดยมีสภาพอิดโรย ตนจึงนำอาหารมาให้กิน และได้ประสานหน่วยกู้ภัยศีลธรรมจุดบ่อวินให้ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการเปิดเผยของนางสาวชุติมันต์ ไหลเจริญกิจ อายุ 40 ปี พลเมืองดี เปิดเผยว่า ตนเองได้เห็นน้องฟ้า (นามสมมติ สัญชาติชาวกัมพูชา) วิ่งหนีออกจากบ้านซอยที่ 6 เฟสที่ 3 ของนางเตือนใจ มีรินทร์ อายุ 38 ปี โดยมีบาดแผลดังกล่าว ตนเองจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มารีบช่วยเหลือ ขณะเดียวกัน ร.ต.ท.จักรี ชนะงาม รองสวป.สภ.บ่อวิน ได้รุดไปที่บ้านของนางเตือนใจ และได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางเตือนใจ ได้กล่าวอ้างว่าน้องฟ้า เป็นบุตรบุญธรรมสัญชาติชาวกัมพูชา ตนเองได้ขอนำมาเลี้ยงดูตอนยังเล็ก และในช่วงที่เกิดเหตุ น้องฟ้าได้นำน้ำที่ต้มกำลังเดือดในหม้อซึ้งเทราดใส่ตัวเอง หลังจากที่ได้ร้องขอเงินไปซื้อขนมแต่ตนเองไม่ให้ และมักชอบทำร้ายตัวเองเป็นประจำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากเมื่อปีที่แล้ว น้องฟ้าก็โดนเตารีดทาบที่หลังเป็นแผลเหวอะหวะและมีบาดแผลเต็มตัว จึงได้ส่งตัวไปยังสถานสงเคราะห์เด็กบ้านแห่งเมตตา แต่แล้วก็ได้กลับมาอีกครั้ง แต่ทางสถานสงเคราะห์เด็กบ้านแห่งเมตตา ไม่สามารถดูแลได้เนื่องจากน้องฟ้า ไม่สามารถเข้ากับเพื่อนๆ ได้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อทำการรักษา ส่วนทางด้านคดีความ พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวน ผกก.สภ.บ่อวิน ได้เชิญตัวแม่บุญธรรม ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ถ้าหากแม่บุญธรรมได้ทำร้ายลูกบุญธรรมจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online