เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 60 ที่บริเวณ “รูปจำลองปู่ศรีสุทโธ” ที่ตั้งอยู่ภายในวัดวัดแสงธรรมนิมิตหรือบ้านดอนกลอย ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทางด้านนางศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องชื่อดังได้สร้างไว้ โดยต่อมานางศิริพรและ นางหนูรักษ์ เวียงฉิมมา อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของศิริพร ได้เดินทางมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่แห่งนี้ด้วย

ด้านพี่สาวของ ศิริพร อำไพพงษ์ หรือ นางหนูรักษ์ เวียงฉิมมา เปิดเผยว่า ตนชอบมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดแห่งนี้เป็นประจำ เพราะมีความเคารพและศรัทธาในพ่อปู่ศรีสุทโธ จึงได้จำลององค์พ่อปู่ศรีสุทโธมาไว้ที่วัดแสงธรรมนิมิต องค์ใหญ่อยู่ด้านหน้า มีพญานาค 7 เศียรอยู่ด้านหลัง ตั้งตระหง่านอยู่กลางหนองน้ำ “บ่อทิดสี” มีน้ำล้อมรอบ และเมื่อนางศิริพรกลับบ้านก็จะเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นี่ พร้อมกับขอพรพระพุทธรูปและพ่อปู่ศรีสุทโธ ก็จะมีโชคมีลาภติดต่อกันมายาวนานมากจนน่าอัศจรรย์

นางหนูรักษ์ ยังกล่าวอีกว่า ทุกคนในครอบครัวและญาติของตน จะเชื่อและศรัทธาในองค์พ่อปู่ศรีสุทโธมาก เมื่อมีความเดือดเนื้อร้อนใจก็จะมากราบไหว้ที่นี่ทุกครั้ง จากเรื่องร้ายจะกลายเป็นดีตลอด รวมทั้งมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นอยู่หลายๆครั้ง ส่วนตนจะทำหน้าที่นำดอกไม้มาถวายพ่อปู่ศรีสุทโธตลอด โดยที่ไม่มีใครขอร้องให้ทำ แต่ทำด้วยความเชื่อและศรัทธา รวมทั้งชาวบ้านดอนกลอยก็มีความเชื่อเเบบนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ ยังมีคนร่ำลือว่า ศิริพร อำไพพงษ์ ตั้งแต่ได้ก่อสร้างองค์ปู่ศรีสุทโธ ก็โชคดีถูกหวยติดต่อกันถึง 200 งวด และนางหนูรักษ์ พี่สาวก็ตอบว่าเป็นเรื่องจริง ตอนนี้น้องสาว (ศิริพร อำไพพงษ์) พึ่งกลับกรุงเทพฯไป จึงได้ให้ตนมาจุดธูปเทียนดูแลแทนไปก่อน และได้ขอพรจากปู่ศรีสุทโธ เผื่อจะโชคดีเหมือนกับน้องสาวบ้าง ซึ่งพี่สาวก็ได้กล่าวอีกว่า “ฉันเองก็ชอบเสี่ยงดวง งวดนี้อย่าลืม ปู่มาเข้าฝันบอก 544 แต่ก็เป็นความเชื่อส่วนตัวนะ”

CR. – jackpotded.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online