เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ช่วงนี้ไม่รู้ว่าสาวๆติสท์ต่างเป็นอะไร ชอบออกมาแก้ผ้าให้เห็นอยู่บ่อย หรือเป็นเพราะอากาศร้อนกันแน่ เลยหาวิธีคลายร้อนด้วยการแก้ผ้าซะเลย อย่างล่าสุดสาว “เอริก้า ซีโมน” วัย 29 ปี ชาวปารีสที่อาศัยในกรุงนิวยอร์ก ได้ตระเวนแก้ผ้าถ่ายตามสถานทีต่างทั่วนิวยอร์กและใช้เวลากว่า 5 ปีในการรวบรวมเป็นคอลเลคชั่นและตีพิมพ์เป็นหนังสือ ซึ่งสาว”เอริก้า” เผยว่า..

     “กรุงนิวยอร์กเปรียบดั่งนครแห่งแฟชั่น ที่มีทั้งภาพและหุ่นกระจายอยู่เต็มไปหมด ฉันเองได้มองเห็นสังคมที่คนห่วงแต่ภาพลักษณ์ของตัวเอง คนสนใจว่าร้านบาร์นีย์ (ห้างสรรพสินค้าหรู) จะลดราคาสินค้าเมื่อไหร่ มากกว่าที่จะสนใจถึงปัญหาคนไร้บ้าน ฉันเริ่มครุ่นคิดว่า โลกเราจะรู้สึกอย่างไรเมื่อคนเปลือย และจะเป็นอย่างไรถ้าเรื่องเสื้อผ้าไม่ได้เข้ามาแบ่งชนชั้นของเรา หรือจะเป็นอย่างไรหากเราไม่สามารถแสดงให้เห็นถึงฐานะทางสังคมที่แท้จริงได้ หรือจะเป็นอย่างไรถ้าเรามีเพียงแค่ร่างกายของเรา ที่สามารถแสดงออกให้เห็นถึงตัวตนจริง ๆ ของเราได้ คำถามเหล่านี้ก่อให้เกิดปัญหาต่าง ๆ และปัญหาต่าง ๆ ก็ก่อให้เกิดคำถามตามมา เหตุใดเราจึงได้วิวัฒนาการมาไกลจากการดำรงอยู่ขั้นต้นของสิ่งมีชีวิต จนทำให้การเปลือยในพื้นที่สาธารณะกลายเป็นสิ่งผิดกฎหมาย”
  “สิ่งที่เราสวมใส่นั้น เปรียบเสมือนภาษาที่ไม่เปล่งเสียง ที่ทำให้เราสามารถแสดงออกถึงตัวตนของเราหรือสิ่งที่เราอยากจะเป็น อันเป็นการสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นกับบุคคลภายนอก ไม่ว่ามันจะคืออะไรก็ตาม”

                                    credit. ericasimone,clipmass

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online