เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 เม.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา พบผู้เสียชีวิต มีบาดแผลบริเวณศีรษะ ที่ลำคอมีร่องรอยจากการตีด้วยของแข็งจนเขียวช้ำ ทราบชื่อ ส.อ. ศราวุธ สุนทรนันท์ ทหารสังกัดหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางเกตุวดี สอนเรือง ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้อง เปิดเผยว่า ผู้ตายมารับผู้บาดเจ็บช่วงบ่าย ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางกลับมาพร้อมกันยังห้องพักเมื่อกลางดึก ต่อมา นายกล้า ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผู้บาดเจ็บ เเละมักมีปากเสียงและอาการหวาดระแวงจากการหึงหวงอยู่เป็นประจำ

โดยนายกล้าแอบขับรถมาดูกลางดึก พบว่า ส.อ.ศราวุธ อยู่ภายในห้องเช่ากับฝ่ายหญิง จึงมีปากเสียงกัน พร้อมตะโกนท้าทายว่าจะกลับมาอีกครั้ง จากนั้นนายกล้าออกไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนักและกลับมาพร้อมมีด ก่อนเคาะประตูห้องพัก เมื่อเข้าไปได้ก็เงื้อฟันไปที่ศีรษะของผู้ตายจนเกิดการต่อสู้กัน เมื่อผู้ตายเห็นว่าสู้ไม่ไหว จึงวิ่งหนีออกมาจากห้องพัก แต่นายกล้าตามมากระหน่ำตีจนนอนแน่นิ่งและเสียชีวิต ก่อนจะขับรถหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบที่อยู่ของผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว เตรียมจัดชุดลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม ทราบว่านางเกตุวดีแอบคบหากับนายกล้าซึ่งมีภรรยาอยู่แล้ว ส่วน ส.อ.ศราวุธ ก็มีความสนิทสนมกับนางเกตุวดีมานาน โดยให้การว่าเป็นเพื่อนกัน จึงสันนิษฐานว่าก่อเหตุด้วยความหึงหวง

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online