เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 19.00น. วันที่ 26 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ จากบ้านเลขที่ 245 ถ.สุคนธวิทย์ ต.ตลาด อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มาสอบปากคำและให้เจ้าทุกข์ชี้ตัว ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า นำทรัพย์ที่ได้มาขายเพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ ส่วนทรัพย์สินที่ขโมยมา ตนได้แบ่งขายไปบ้างแล้ว เจ้าหน้าที่สามารถตามกลับมาได้จากสาวคู่ขาที่เสพยาด้วยกัน คืนเจ้าของได้บางส่วน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 เม.ย. เวลาประมาณ 17.00 น. สภ.อ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งว่ามีโจรงัดบ้านขโมยทรัพย์สินไปมูลค่าเกือบสามแสนบาท ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ นาง ชนิดา แสงสว่าง ให้การว่า ตนทำสวนไม้ประดับ และเปิดเป็นร้านจำหน่ายไปด้วย ช่วงเกิดเหตุตนและลูกชายอยู่ในสวน ส่วนสามีทำเหล็กดัดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ลูกสาวคนเล็กนอนหลับภายในบ้าน เมื่อตนเดินกลับจากสวนเข้าบ้าน พบห้องถูกรื้อกระจาย ทรัพย์สินหายไปเกือบหมด และเมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามเพิ่มเติม พบก่อนเกิดเหตุ มีชายลักษณะผอมสูง เดินมาขอสมัครงาน แต่ตนบอกปฏิเสธไปเนื่องจากงานที่บ้านเป็นงานที่ทำกันภายในครอบครัว

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินออกไป ตนมั่นใจว่าน่าจะเป็นชายคนนี้ ทำท่าทีมาสมัครงานและมองหาจังหวะที่จะเข้ามาขโมยของ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อบ้านข้างเคียงเห็นมีกล้องวงจรปิด และก็เป็นไปตามคาด เนื่องจากกล้องสามารถบันทึกภาพ ชายคนดังกล่าวไว้ได้ จะเห็นช่วงเวลาที่เดินเข้ามา เดินมาตัวเปล่า แต่ช่วงเดินออกไป ถือสิ่งของรวมทั้งกระเป๋าหนีบด้วย จึงทำการสืบหา ข้อมูลคนร้าย จนในที่สุดสามารถรู้ชื่อคนร้ายรายนี้ คือนายธนพล ผาดไทสงค์ และวางแผนเข้าจับกุมตัวได้ เมื่อสอบประวัติ พบคดีเก่าหลายคดี และล่าสุด ยังหนีหมายจับมาจากจังหวัดนครสวรรค์อีกด้วย

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online