เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   เล่นเอาซะเจ๊คนนี้ถึงกับขนลุกเลยที่เดียว เมื่อเจอบทความเกี่ยวกับบุคคลผู้น่าสงสาร ที่เสียชีวิตไปโดยไม่มีคนรู้เห็น และใช้เวลาหลายปีกว่าจะมีคนมาพบศพ
1. หญิงผู้นั่งหน้าทีวีนานกว่า 42 ปี
         หญิงชาวโครเอเชียคนนี้ถูกพบเป็นศพในสภาพที่ยังนั่งอยู่หน้าทีวี หลังจากที่เธอถูกแจ้งความคนหายเมื่อ 42 ปีก่อนหน้านี้ คนสุดท้ายที่พบเธอคือเพื่อนบ้านของเธอ แต่หลังจากเธอหายไป ฝ่ายนั้นคิดว่าเธอย้ายกลับบ้านที่อื่นจึงไม่ได้ให้ความสนใจ
         จนเวลาผ่านไป 4 ทศวรรษ จึงมีคนสังเกตว่าแฟลตห้องที่เธอเช่าเงียบไปนาน จึงขอให้มีการตรวจสอบ ในตอนที่ตำรวจพบศพของเธอ ถ้วยน้ำชายังวางอยู่ใกล้ๆ ศพ สภาพทุกอย่างในแฟลตยังคงเหมือนเดิม เว้นแต่มีใยแมงมุมเกาะหนาเท่านั้น
 
2. หญิงที่นอนบนโซฟามา 3 ปี
          ในปี 2006 มีการพบศพของหญิงวัย 38 ปี ในอพาร์ตเมนท์ของเธอเอง ร่างของเธอนอนอยู่บนโซฟา ทีวีที่มุมห้องยังคงเปิดอยู่ และมีกองของขวัญวันคริสมาสต์ที่ไม่ได้แกะ รวมถึงชามกองโตในซิงค์ในครัว
         สาเหตุการตายของเธอตรวจสอบไม่ได้ แต่ตำรวจเชื่อว่าเป็นการเสียชีวิตโดยธรรมชาติ
 3. นักเขียนผู้ตายซากในบ้านตัวเองนาน 1 ปี
          ร่างของหญิงวัย 70 ปี ที่เป็นทั้งนักเขียน นักกิจกรรม และครู ถูกพบในบ้านของเธอเอง ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นนักเขียนหนังสือเด็กผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกระทั่งประสบปัญหาทางการเงินและเธอเริ่มปลีกตัวมาอยู่สันโดษ
          น้องเขยของเธอรู้สึกประหลาดใจที่ไม่ได้ยินข่าวคราวของเธอมานานกว่า 2 ปี จึงเดินทางมาเยี่ยม และพบว่าเธอเสียชีวิตอยู่ในบ้านของตัวเองจนร่างแห้งเป็นซาก
4. ชายที่ตายในแฟลตตัวเองมานาน 2 ปี
      ชายคนนี้เสียชีวิตมา 2 ปี คนที่พบโครงกระดูกของเขาคือคนทำความสะอาดบ้านของเขา ก่อนหน้าที่จะพบร่างของเขา 11 วัน เจ้าของบ้านและปลัดอำเภอมาที่บ้านเพราะสงสัยว่าทำไมเขาไม่จ่ายค่าเช่ามาหลายเดือน ซึ่งเพื่อนบ้านก็บอกด้วยว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากบ้านของเขา
       แต่การตายของเขายังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเพราะอะไร แถมยังไม่สามารถติดต่อเพื่อนหรือญาติเขาได้เลยสักคนด้วย
5. ชายที่ถูกพบเป็นศพ 4 ปี หลังฆ่าตัวตายในบ้านที่ถูกยึด 
        บ้านหลังหนึ่งถูกทิ้งร้างเป็นเวลานานหลังจากที่มันถูกยึด โดยไม่มีใครรู้ว่าหลังบานประตูนั้นมีร่างไร้วิญญาณของชายซ่อนอยู่ เขาถูกพบในสภาพที่เกือบจะเหลือแต่กระดูก ก่อนหน้านี้ 4 ปี เขายิงตัวตายในบ้านหลังนี้โดยไม่มีใครรู้

  เห็นแล้วน่าสงสารจริงเลย เจ๊ล่ะกลัวจะเป็นแบบนั้นอะ เฉพาะนั้นเจ๊ก็ต้องรีบลงจากคานหาคนมาอยู่เคียงข้างซะหน่อยแล้วสิ 

                                          credit.oddee.clipmass

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online